การบริการของพนักงานเซเว่น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราขอเกริ่นเลยว่าเราแสดงความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ เลยอยากหยิบมาพูดคุยกับเพื่อนๆค่ะ
วันนี้เราใช้บริการเซเว่นสาขาหนึ่งมาค่ะ ขออนุญาตเอ่ยชื่อสาขานะคะ เป็นเซเว่นสาขา16431ค่ะ 
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราให้บริการสาขานี้ บอกตรงๆว่าเซเว่นสาขานี้สะอาดมาก โซนเบเกอร์รี่ไม่สกปรกเลยค่ะ กาแฟก็อร่อย(ชอบมากTT)
พนักงานน่ารักและบริการดีมากค่ะ แต่เรารู้สึกไม่โอเคกับพนักงานคนหนึ่งค่ะ
เป็นพนักงานผู้หญิงอวบๆ เราไม่แน่ใจว่าชื่ออะไร แต่น่าจะชื่ออั้มหรือออมนี่แหละค่ะ ได้ยินพนักงานคนอื่นเรียกกัน
ขออนุญาตย้อนนะคะ(อาจจะยาวหน่อยนะคะ) ช่วงวันสงกรานต์(เราก็ไม่แน่ใจว่าวันไหน)แต่พนักงานคนนี้นินทาลูกค้าที่พึ่งเดินออกไปทั้งที่ลูกค้าคนอื่นก็ยังอยู่ค่อนข้างเยอะ(ถ้าเราจำไม่ผิดคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่คุณผู้ชายท่านหนึ่งลองน้ำหอม)
แล้วพนักงานผู้หญิงอีกคนก็บอกให้หยุดพูด ประมาณว่าเอาไว้พูดหลังร้านทำนองนั้นค่ะ แต่น้องพนังงานคนนั้นก็ยังนินทาลูกค้าต่อไปอยู่ดี
เรื่องที่สองของพนักงงานคนนี้ คือระหว่างน้องปั้นขนม เราไม่รู้ว่าน้องจับถังขยะหรือเก็บอะไร แต่ในขณะนั้นน้องใส่ถุงมืออยู่ค่ะ(เป็นถุงมือสีฟ้าๆ) แล้วน้องก็ปั้นขนมต่อโดยที่ไม่ได้เปลี่ยนถุงมือหรือเช็ดมือเลยค่ะ(เราก็เลยไม่กล้าซื้อขนมปังคัดสรรเลยเพราะมันรู้สึกไม่สบายใจ)
น้องพนักงงานคนนี้เสียงดังแล้วก็พูดเยอะมาก นี่อาจเป็นเรื่องที่เราอคติค่ะ
เพราะทั้งน้ำเสียง การแสดงสีหน้าท่าทาง ที่แสดงต่อพนักงานคนอื่นชวนให้เรารู้สึกไม่ดีจริงๆ

วันนี้เราเจอน้องอีกครั้งเลยขออนุญาตเอามาเล่าให้ฟังเท่านั้นนะคะ ไม่ได้อยากให้ใครเสียหายหรือมีดราม่าอะไร
ถ้าเป็นไปได้อยากให้น้องพนักงานคนนี้ปรับปรุงนิสัยหรือทัศนคติการพูดอะไรทำนองนั้นค่ะ

แต่ถ้าพูดแบบจากสันดานแย่ๆของเรา พนักงานคนนี้ไม่มีคุณสมบัติในการเป็นพนักงานหรือการทำงานบริการเลย(เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ อาจจะเพราะเราอคติกับคนง่ายด้วย)
เรารู้ว่าบางคนมีความเป็นตัวเองสูง แต่การที่น้องเขาทำตัวแบบนี้มันถูกจริงๆหรอคะ หรือมันเป็นเรื่องของเขาแล้วเราไม่ควารใส่ใจTT

- ปล.ขอบคุณสำหรับการรับฟังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่