เน็ตบ้าน 3BB สามารถร้องเรียนผ่านทาง กสทช. ได้หรือไม่

รบกวนสอบถาม สมาชิกที่เคยร้องเรียนเรื่องการให้บริการเน็ตบ้าน 3BB หน่อย ไม่ทราบว่าสามารถร้องเรียนผ่านทาง กสทช. เหมือนเน็ตมือถือได้หรือไม่ เนื่องจากแจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ผ่านทาง 1530 และก็ทางหลังไมค์ pantip ไปแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาซักคน...ค่าบริการจ่ายเต็ม แต่เน็ตใช้ไม่ได้ แถมไม่โทรแจ้งความคืบหน้าอะไรให้ลูกค้าเลย 

ภาพที่เคยแคปไว้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3BB อินเทอร์เน็ต ร้องทุกข์ Fiber Optic กสทช. (NBTC)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่