- Internet 3BB ไฟแดง LOS กระพริบมาตั้งแต่ช่วงเช้า วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.2568 แจ้งไปใน App แล้วก็โทรแจ้ง 1530 ตอน 11:35 น. เจ้าหน้าทีรับสายแจ้งว่าจะประสานงานช่างให้โดยด่วน ซึ่งเราก็สอบถามแล้วว่ามันเป็นวันหยุดจะมีช่างเหรอ ปลายสายแจ้งมีค่ะ เจ้าหน้าที่ทำงานเป็นกะ สรุปนั่งรอถึงสามทุ่ม โทรไปสอบถาม 1530 ได้รับคำตอบว่ายังไม่ครบ 24 ชั่วโมง โดยปกติช่างจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านมาถึงตอนนี้ติดตามไปหลายครั้ง ได้รับคำตอบเดิมจะเร่งให้ช่างติดต่อกลับ สรุปเงียบ
- โทรเข้าศูนย์ร้องเรียนได้คำตอบเหมือนเดิม จึงสอบถามเรื่องขอยกเลิกให้คำตอบว่าเดี๋ยวจะเร่งประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สรุปเงียบ!!!! ไม่ได้อะไรเลยนอกจากรอ เสียเวลา เสียความรู้สึก แล้วก็ต้องเสียตังค์ซื้อแพคเกจอินเตอร์มือถือเพิ่มเนื่องจากมีงานต้องส่งเจอแบบนี้ควรทำยังไงคะ?!!
Internet 3BB ไฟแดง LOS 3 วันผ่านไปยังไม่รับการแก้ไขโทรเข้า 1530 ได้รับคำตอบว่าจะติดตามให้แต่ก็เงียบ ควรทำอย่างไรคะ
- โทรเข้าศูนย์ร้องเรียนได้คำตอบเหมือนเดิม จึงสอบถามเรื่องขอยกเลิกให้คำตอบว่าเดี๋ยวจะเร่งประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สรุปเงียบ!!!! ไม่ได้อะไรเลยนอกจากรอ เสียเวลา เสียความรู้สึก แล้วก็ต้องเสียตังค์ซื้อแพคเกจอินเตอร์มือถือเพิ่มเนื่องจากมีงานต้องส่งเจอแบบนี้ควรทำยังไงคะ?!!