หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราเพิ่งจ่ายรายเดือนของดีแทคไปไม่กี่วัน แปปเดียว ขึ้นว่าใช้เนตหมดแล้ว แถมมีเรียกเก็บค่าเนตเพิ่มอีก งงมาก
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
Mobile Internet
เราเพิ่งจ่ายรายเดือนของดีแทคไปไม่กี่วัน เดือนละ 499 เลยนะ แปปเดียว ขึ้นว่าใช้เนตหมดแล้ว แถมมีเรียกเก็บค่าเนตเพิ่มอีก งงมาก ใครเจอแบบเราบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเพิ่มวงเงินดีแทครายเดือน
ขอเพิ่มวงเงินดีแทครายเดือนเบอร์ 0991671984
สมาชิกหมายเลข 8657994
ยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไงคะ?
ต้องการจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ เนื่องจากจะกลับไปใช้โปรเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8471414
ยกเลิกโปร ดีแทค เองได้มั้ยคะ
ยกเลิกรายเดือนดีแทครึเปลี่ยนข่ายได้ไมคะ คนรู้จัก จ่ายเดือนละ 2500 ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 9033278
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
สมาชิกหมายเลข 9149945
อยากยกเลิกบริการรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคมากๆเลยค่ะ รู้สึกว่ามันแพงเกินไป และไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้งานแพงขนาดนี้ สัญญาณเน็ตก็ไม่ค่อยดี ไม่มีความคุ้มค่าเลยค่ะ จะครบสัญญาอีกทีก็ เดือน09/68นี้เลย ทนใช้ต่อไปไม่ไหวแล้
สมาชิกหมายเลข 2730827
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
สมัครเน็ตดีแทคไปแล้วแต่เน็ตไม่เข้า
ซื้อโปรเน็ตดีแทคไปแล้วเสียตังเรียบร้อยแต่เน็ตไม่เข้าsmsไม่ส่งมา (เติมผ่าน true wallet) กะว่าจะสมัครมาเสริมความเร็วเน็ตเดิม สรุปเสียตังแถมไม่ได้เน็ตอีก คือยังไงอะครับ มันหลายรอบแล้วนะครับ โคตรเอือมเลยว
สมาชิกหมายเลข 8501298
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
Dtac call center โทรมาทุกวัน วันละหลายๆรอบ
ใช้โปรรายเดือนของดีแทคอยู่ วันๆมีแต่ dtac call center โทรมาไม่หยุดเลย ทั้งที่จ่ายรายเดือนตรงเวลา ไม่เคยขาด เคยรับสายครั้งนึงโทรมาเสนอโปรโมชั่น ก็ปฏิเสธไป คิดว่าจะจบแล้ว ล่าสุดเหมือนปลายสายแนะนำตัวเองว
สมาชิกหมายเลข 4288897
จ่ายค่าเน็ตไปเเล้วเเต่ทำไมยังขึ้นว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ #เซ็ง
ผมชำระค่าเน็ตของดีเเทคไปเเล้วครับ เเต่ยังขึ้นว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยเพราะขึ้นว่าวงเงินเต็มซึ่งผมจ่ายเน็ตไปเเล้วมันจะมาวงเงินเต็มได้ยังไงก่อนครับ เดต่ก่อนใช้ดีมาก เดี๋ยวนี้บ
สมาชิกหมายเลข 6662207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราเพิ่งจ่ายรายเดือนของดีแทคไปไม่กี่วัน แปปเดียว ขึ้นว่าใช้เนตหมดแล้ว แถมมีเรียกเก็บค่าเนตเพิ่มอีก งงมาก