หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ Kaideeได้ทางนี้ได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีเติมเงินซื้อ kaidee egg แต่ไม่ได้รับ ระบบหักเงินในบัญชีไปแล้ว เราจะลงขายสินค้า ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องของ การหักเงิน กยศ.
ผมเป็นหนึ่งคนที่โดน กยศ หักเงินจากบัญชี แต่หักไปแล้วในระบบยังไม่ขึ้น ยอดที่หักไปหักไปตั้ง 2000กว่า อยากจะสอบถามครับ อยากติดต่อ กยศ. ติดต่อทางไหนเร็วสุดครับ เพราะผมส่ง อีเมล ไปก็เเล้ว ไลน์ก็ส่งไปแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 5339904
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร ส่งเรื่องให้ตรวจสอบ สรุปเงียบ?
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่รู้ไม่จริงตอบแบบโยนไปที่เบอร์เติมเงิน พอเอาเข้าจริง ถูกจ้บได้ว่ามั่ว เจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งเรื่องผ่าน Line ส่งตามขั้นตอน แต่เร
ดินอัดเม็ด
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
อีซี่บาย ยูเมะพลัส โทรมาที่ทำงาน ทั้งๆที่ไม่ได้ไปทำบัตรกับเขา ควรทำยังไงคะ
อีซี่บาย ยูเมะพลัส โทรมาที่ทำงาน ทั้งๆที่ไม่ได้ไปทำบัตรกับเขา ควรทำยังไงคะ มีโทรมาฝากเบอร์ติดต่อกลับไว้ที่ทำงาน โทรไปถามว่ามีเรื่องอะไร ได้เบอร์ ได้ชื่อ-นามสกุล มาจากไหน ก็ตัดสายเราทิ้ง โทรมาทางมือถือ
สมาชิกหมายเลข 1397338
ลูกค้า TRUE อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมาหักเงินได้หรือ ทำไม TRUE ปล่อยให้เขามาตัดเงินลูกค้าของคุณได้ ทำแบบนี้ถูกต้องไหมครับ
ลูกค้า TRUE เติมเงิน อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมา แล้วมาหักเงินลูกค้าได้หรือ อยากถามว่าสมัครตอนไหน ขอหลักฐานการสมัครบริการด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น !!! . แบบนี้ถูกต้องไหมครับ แล้วที่โดนหักเงินไป จะ
สมาชิกหมายเลข 2178825
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
ธนาคารกรุงไทยแอปล่ม จะมีวิธีจัดการยังไงบ้างกับการเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
เนื่องจากวันที่ 1 ได้ทำการเติมเงินเข้าครั้งแรกแจ้งว่าไใ่สามารถทำรายการได้ ด้วยความเข้าใจว่าเป็นที่เครือข่ายของเราจึงได้ทำรายการที่2 และ3ในทันที สรุปคือยอดเงินโดนหัก เงินไม่เข้าโดยไม่ได้มีการแจ้งจากธนา
สมาชิกหมายเลข 6696145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ Kaideeได้ทางนี้ได้ไหมคะ