หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ Kaideeได้ทางนี้ได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีเติมเงินซื้อ kaidee egg แต่ไม่ได้รับ ระบบหักเงินในบัญชีไปแล้ว เราจะลงขายสินค้า ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อ LOTUS ONLINE ธนาคารยืนยันดัดบัญชีแล้ว แต่ LOTUS แจ้งมาว่าการตัดเงินไม่สำเร็จ สินค้าไม่สามารถจีดส่งได้
สั่งซื้อ LOTUS ONLINE ไป 2วันก่อน ชำระผ่านบัตรเดบิต พอทำรายการเสร็จ ธนาคารส่ง SMS ยืนยันดัดบัญชีแล้ว แต่ LOTUS เพิ่งแจ้งมาว่าการตัดเงินไม่สำเร็จ สินค้าไม่สามารถจีดส่งได้ โดยยอดเงินจะคืนมาให้เราภายใน
สมาชิกหมายเลข 1029389
ทำไมบริษัทแอลจีทำเรื่องคืนเงินช้าจัง
ทำเรื่องคืนเงินค่ามัดจำสินค้าไปวันที่23กรกฏาคม จนวันนี้วันที่31ยังไม่ได้รับเงินคืนโทรไปถามบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่เห็นโทรกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8665102
ต้องการปรับลดการหักเงินเดือนของกยศ. ค่ะ
สวัสดีค่ะต้องการที่จะปรับลดยอดหักจากเงินเดือนต้องทำสวัสดีค่ะต้องการที่จะปรับลดยอดหักจากเงินเดือนต้องทำยังไงบ้างคะพอดีในแอพมันขึ้นว่าให้ติดต่อกองทุนแต่โทรไปทีไรไม่เคยได้คุยเลยมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4568717
ต้องการความช่วยเหลือ
สวัสดีีค่ะวันนี้มีพัสดุของ KEX มาส่งที่บ้านแต่คนในบ้านไม่มีคนสั่งของชิ้นนี้เลยค่ะเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทางในกล่องพัสดุมีเขียนไว้ว่าพัสดุถูกสั่งเมื่อวันที่23/07/2025ค่ะเบอร์ที่สั้งเป็นเบอร์เก่าเลิกใช้ต
สมาชิกหมายเลข 8973825
ร้องเรียน 3BB กับ สคบ.หรือ กสทช. แบบไหนได้ผลที่สุด
3BB internet ที่บ้านเสียมาได้ 2 วัน โทรไปแจ้ง 1530 รวมแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น แถมมีการแจ้งค่าบริการเดือนต่อไปแล้วด้วย ถ้าไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 7490136
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE iservice ได้
เมื่อก่อนติดต่อง่ายกว่านี้ วันนี้คือแย่มาก เจอแต่มะลิ โมโหหขั้นสุด ต้องให้ไปที่ช็อปรึไง ว่างมากหรอ คอลเซ็นเตอร์ลืมไปได้ดเลย ใช้ไม่ได้ ล่าสุดโทรก็เหมือนเดิม แย่กว่าเดิมอีกไม่มีให้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 1215412
แจ้งเตือน การเรียกเก็บค่าธรรมเนียม เติมเงิน True Money Wallet
https://www.truemoney.com/rates/ True เริ่มเก็บเงินค่าธรรมเนียมครั้งละ 6 บาท สำหรับเติมเงินครั้งที่ 21 ในรอบเดือน เพิ่งมาดูข้อมูลย้อนหลัง การใช้ True Money wallet เจอค่าธรรมเนียมครั้งละ 6 บาท ก่อนห
พุงโตกว่า
SPayLaterถูกระงับชั่วคราว เนื่องจากอะไร
เรื่องเกิดจากกดสั่งสินค้าใน Shopee แล้วเลือกชำระด้วย SPayLater แต่ระบบขึ้นว่า "SPayLater ของคุณไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากนโยบายบริษัท คุณสามารถลองใช้ SPayLater หลังจากวันี่ 03 สค.2025&q
สมาชิกหมายเลข 8980833
Apple หักเงินเอง
พอดีว่า Apple มันหักเงินเองครับแลที่นี้ขอเงินคืนแล้วแต่ระบบขึ้นว่าคืนเงินแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าบัญชี ต้องทำยังไงต่อครับ กี่วันเงินถึงจะเข้าบัญชีครับ
สมาชิกหมายเลข 4899688
ฉันต้องการจะสอบถาม google play ว่าการชำระเงินของฉันที่ไม่สำเร็จแล้วมันถูกยกเลิกไปเงินที่ฉันโอนเข้าไปตัดจากบัญชีธนาคารสำเ
ฉันต้องการที่จะถามต่อว่าบิล 2 บิลนี้สำเร็จแค่ 1 บิลส่วนอีกบิลนึงไม่สำเร็จและแต่หักเงินไปสำเร็จทั้ง 2 บิลบินตอน 22:27 น ที่ฉันเติมเงินพับจีโมบาย 3,000 uc ผักสำเร็จและได้รับยอดแต่อีก1บิลตอน 2 ทุ่ม 31 นา
สมาชิกหมายเลข 6719556
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ Kaideeได้ทางนี้ได้ไหมคะ