หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านมีปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove
True iService
True WiFi
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true ทรูมูฟ ที่เป็นคนเป็นๆเดี๋ยวนี้ ติดต่อยากมาก เสียเวลาทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
ย้ายเน็ตบ้านทรู
เช่าตึกเปิดร้านแล้วพอดีย้ายออกมา มีวิธีแจ้งย้ายเน็ตบ้านทรูแบบออนไลนไหมครับ แจ้งไปใน line ก็ไม่รับเรื่อง โยนให้ไปแอพ True iService พอไปแอพ ก็ดันให้คุยกับ Ai คุยไม่รู้เรื่องเลย ก็เลยแจ้งเป็นเน็ตเสียไป อ
สมาชิกหมายเลข 2376639
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
เป็น ซิม true ที่แถมมากับ netบ้าน ให้เป็น esim เพื่อใส่นาฬิกาได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ อยากเปลี่ยนซิมที่แถมมากันเน็ตบ้าน 10gb ต่อเดือน ใส่สมาร์ทวอทซ์ galaxy watch 5 ไม่ทราบว่าทำได้ไหม ทำที่ไหน ยังไง
สมาชิกหมายเลข 3172660
โปรเน็ตในรูปเป็นแบบไม่อั้นหรือแบบลดความเร็วลงค่ะ??? (ทรูมูฟ)
สมาชิกหมายเลข 8521786
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู ทำยังไงคะ ตอนนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041408
เน็ตทรู
ทำไมเน็ตถึงตัดไม่ตรงวันคะ แบบ ไม่ถึงเดือนก็ตัดแล้ว เติมวันที่ 16 สิงหาทำไมตัดรอบต่อไปวันที่ 14 กันยา
สมาชิกหมายเลข 8721532
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove
True iService
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านมีปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้