หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
พี่ทรูในพันทิป ทำงานไวมากขอบคุณครับ 🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
ไม่มีสัญญาณเน็ตใช้งาน ทรู-ดีแท็ก
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4*เดือนนี้เป็นครั้งที่2*แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ที่ หมู่ที่9 บ้านห้วยเดื่อ
Charinner
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
ใช้ True หมดโปรลด 50% แล้ว พอจะมีโปรดีๆเสนอให้มั้ยคะ
โปรโมชั่นทรูรายเดือนที่ใช้อยู่ เป็นโปร 699 ลด 50% เหลือเดือนละ 374 บาท เล่นเน็ต 50 GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที แล้วอยู่ๆก็คิดราคาเต็มโดยไม่แจ้งล่วงหน้าซึ่งเคยถามกับเจ้าหน้าที่ตอนเสนอโปรแล้ว แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9189894
ทำไมราคาแพ็กเกจราคาเพิ่มขึ้น
เราพึ่งซื้อแพ็กเกจเน็ตเดือนละ 599 บาท ตอนที่ซื้อเขาบอกว่าเดือนแรกมันจะยังไม่เก็บเต็มจำนวนเดือนแรกเราเสียไป 192 บาทแต่ตอนนี้เราจะจ่ายเดือนที่ 2 พอกดเข้าไปดูยอด แต่ยอดกลายเป็น 640 บาท เราพึ่งเคยใช้ของทร
สมาชิกหมายเลข 8747331
มีใครติดต่อทรูได้บ้างไหมค่ะ ติดต่อทางเบอร์โทรก็ไม่ได้ ทางแชทก็คุยกับเอไอ
ติดต่อทรูไม่ได้ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาสองวันแล้ว แจ้งทางโทรศัพท์เสียตังนานก้อไม่มีเจ้าหน้ารับ ติดต่อทางแชทก็คุยกับเอไอ ร้องสคบ.ได้ไหมนิ
สมาชิกหมายเลข 9164612
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจเสริม บางอันที่วงกลมไว้ แต่กลับยกเลิกทั้งหมด ต้องการติดต่อ ทรู อย่างไร
คือผมโทร *901# เพื่อต้องการยกเลิก แพ็กเสริม ตัวที่วงกลม เพราะคิดว่าซ้ำซ้อน แต่ปรากฎว่า มันดันยกเลิก ทั้งสองอัน ไม่ทราบว่าจะแก้ไข อันล่างให้กับมาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 2701822
ควรย้ายหรืออยู่ต่อกับเน็ตบ้าน ทรู ?
ใช้เน็ตบ้านของทรูมาประมา 5-6 ปี ช่วงแรกๆ สัญญาปกติดีทุกอย่างอาจจะมีปัญหาบ้างช่วงแต่มีการแจ้งให้ตลอดแต่อยู่ไปสักพักเหมือนจะมีปัญหาอยู่ตลอดเดียวเน็ตล่มบ้าง ปรับปรุงระบบบ้าง(ไม่มีการส่งข้อความว่าจะปรับป
สมาชิกหมายเลข 9185457
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂