ปัญหาคือผมได้ทำการชำระโอยจ่ายค่าคอมมิชชั่น bolt ผ่านบัญชีธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2567 ถึง ปัจจุบัน 1 พฤษภาคม 2567 และระบบไม่มีการตัดยอดแต่อย่างใด ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้ว และเขาแจ้งมาว่า ผมใส่เลขบัญชีผิด ซึ่งก็ใช่ ตัวเลขสลับกันนิดหน่อย แต่ชื่อบัญชี เป็นของ bolt เหมือนกัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารอดำเนินการตรวจสอบแก้ไข แต่ผ่านมา 15 วันแล้ว ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย สามารถติดต่อหน่วยงานไหนแก้ไขได้บ้างครับ คิดว่าถ้ารอเจ้าหน้าที่เขาคงไม่จัดการปัญหาให้แน่ๆ ผ่านมาหลายวันขนาดนั
ค่าคอมมิชชั่น bolt มีปัญหา
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ