หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
425degree ถ้าสั่งผิดไปขอยกเลิก หรือตีกลับได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามใครเคยซื้อเคสกับ 425degree บ้างคัรบ
ได้ของชัว ปลอดภัยหรือเปล่าครับ
แจ๊ค บาวเวอร์
ผมซื้อหูฟังมาจากร้าน 425DEGREE อยากถามถึงประสบการณ์หลังการขายของทางร้านนนี้ คือติดต่อยากมากกกกกกก
ผมได้ซื้อหูฟัง เมื่อวันที่ 10/01/2565 ใช้งานได้ถึง 23/01/2565 ก็หูฟังแบตเตอร์รี่หูฟังข้างขวาเหลือ 10% แสดงถึงคุณภาพสินค้าไม่ดี ผมได้แจ้งไปผ่านช้องทาง LINE ในวันที่ 23/01/2565 เวลา 09.08 น.
สมาชิกหมายเลข 1544086
ใครเคยสั่งของจาก 425Degree บ้างครับ
รอของเป็นเดือนเลยหรอครับ เจ้าหน้าที่บอกว่าของเป็นแบบ Pre-order (ผมสั่งเคสไอเเพดโปรครับ2021) ใครเคยสั่งช่วยตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6807745
"Flash" ส่งของแย่มาก (ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์)
คือเราได้ส่งพัสดุชิ้นหนึ่งค่อนข้างแตกง่าย สภาพกล่องที่ได้คือบุบและของด้านในเสียหาย เราในนามผู้เสียหายรู้สึกเสียใจมากและเรียกร้องให้ยกเลิกใช้บริการจาก "Flash" เคยแจ้งไปแล้วเมื่อ 2566 แต่พอม
สมาชิกหมายเลข 8339973
พัสดุ COD ถึงปลายทางแล้วแต่ไม่มาส่งหลายวัน แบบนี้ควรทำยังไง
ขอปรึกษาหน่อยครับ ผมสั่งซื้อสินค้าแบบ เก็บเงินปลายทาง (COD) ตั้งแต่วันที่ 11ธันวา สถานะขึ้นว่า พัสดุถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 18ธันวา แต่จนถึงวันนี้วันที่ 23ธันวา แล้ว ยังไม่มีขนส่งติดต่อมาส่งเลย ผมได้ท
สมาชิกหมายเลข 7932534
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
ใครเคยเจอบ้าง Shopee เด้งขึ้นมาในคำสั่งซื้อเอง ตัดบัตรเครดิตเอง ทั้งที่ไม่ได้กด
ดีนะว่ามีแจ้งเตือนเลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อ ได้ทันท่วงทีภายในวันนั้น
หอมกร
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ขอคำแนะนำเรื่องประกันควบการลงทุน Universal life เมืองไทยเเละอนุสัญญา หน่อยค่ะ
ส่วนตัวทำประกันยูนิเวอร์แซล ไลฟ์ ของเมืองไทยประกันชีวิต อายุ 35 เเละมีอนุสัญญา elite health plus 20 m ร่วมอยู่ด้วย ทำไปเมื่อปีก่อน จ่ายเบี้ย ปีละ130000 ค่อนข้างเยอะ ตอนนี้กำลังสับสนว่าควรยกเลิกไหมค่
สมาชิกหมายเลข 3079089
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
425degree ถ้าสั่งผิดไปขอยกเลิก หรือตีกลับได้ไหมครับ