หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครnetflixไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
Netflix
จะสมัครเน็ตฟลิกค่ะ กำลังเลือกค่าชำระบริการเป็นของทรู พอกรอกsmsที่ส่งมาก็ขึ้นแบบนี้เลย ทำยังไงดีคะ ลองหลายรอบแล้ว เป็นแบบนี้ครั้งแรกเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
จ่ายเงิน Netflix ไม่ได้
พอดีว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปโอนเบอร์โทรศัพท์ที่เคยใช้ในการจ่ายเงินค่า Netflix เป็นเบอร์ของลูกสาว แต่ตอนนี้จะเข้าไปเพื่อดู ทางระบบแจ้งให้ทำการสมัครใหม่ พอสมัครยืนยันเรียบร้อย และแจ้งเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 7629352
จ่ายบิล Netflix ผ่านทรูรายเดือนไม่ได้
จ่ายบิล Netflix ผ่านเบอร์ทรูรายเดือนไม่ได้ ปกติก็จ่ายผ่านทรูตลอด ทำไมตอนนี้จ่ายไม่ได้เเล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8607429
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
ปิดเบอร์โทรมือถือ เน็ตรายเดือนของทรู ของผู้ที่เสียชีวิต
มีหนังสือแจ้งให้ชำระค่าบริการรายเดือนของทรูค่ะ ซึ่งตั้งแต่เดือน 2 - 5 แต่เจ้าของเบอร์เสียชีวิตตั้งแต่เดือน 2 แล้ว ต่อจากนั้นก็ไม่มีใครใช้เบอร์นี้อีกเลย แต่หนังสือแจ้งยอดค้างชำระบอกมีค้างชำระถึงเดือน 5
สมาชิกหมายเลข 8460108
ยกเลิกเน็ตทรู
สอบถามค่ะ ถ้าเราชำระยอด624บาทแล้ว โทรไปยกเลิกบริการนี้ จะมียอดอื่นๆ หลังยกเลิกตามมาไหมคะ(ตอนนี้ไม่ได้ใช้เบอร์-ค่ายนี้แล้วค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 8591040
ใช้เน็ตบ้านทรู จะเปลี่ยนเพคเกจพ่วเน็ตฟลิก
ตามหัวข้อกระทู้ครับวันนี้ไปติดต่อทรูชอปใกล้บ้านเลยขอยากมาแบ่งปันประสปการณ์กันครับ ปัจจุบันใช้เน็ตบ้านทรูอยู่แล้วแต่อยากเปลี่ยนเป็นเน็ตบ้านพ่วงเน็ตฟลิก จนท แจ้งว่าต้องสมัครใหม่ก็คือต้องคืนอุปกรณ์เราเตอ
สมาชิกหมายเลข 3532012
เน็ตบ้านทรูล่มถี่มาก สามารถฟ้องหน่วยงานไหนได้บ้าง
ช่วงไม่เกิน 30 วันนี้ทรูล่ม 5 วันเต็มๆ แล้วล่มติดต่อกัน 2 วัน 2 ครั้ง ในขณะที่คนในคอนโดที่ใช้ 3BB กับ AIS ยืนยันว่าไม่มีล่ม แล้ววิธีการปัญหาคือให้เน็ต 5G ชดเชยมาแค่ 10GB อะไรที่เป็นบริการรายเดือนอื่นๆ
The Holy Fish
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักทรูครับ
5G MaxExtra 219,เน็ตต่อเนื่อง 50GB โทรทุกเครือข่าย 50นาที โทรในเครือ 15น./ครั้ง ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เผลอไปสมัครแล้วทีนี้ยกเลิกไม่ได้มีปัญหามากครับ รบกวนด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7296771
ทรูไม่ตัดสัญญาณ
คือผมไปทำเรื่องย้าย(เบอร์เดิม)ค่ายตั้งแต่วันพุธที่ 4/06/68 ได้รับรหัสย้ายค่ายมาก็ไปที่ศูนย์ AIS เลยแล้วก็ทำเรื่องรับซิมเรียบร้อย เจ้าหน้าที่บอกให้รอทรูตัดสัญญาน แต่มาเมื่อวันที่ 5/06/68มีข้อความแจ้งตา
สมาชิกหมายเลข 7533247
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครnetflixไม่ได้