หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง true
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมทรูเปลี่ยแพ็ตเกจให้เองโดยไม่ได้แจ้งอะไรเลย แพ็จเกจอันเดิมดีอยู่แล้ว มาเปลี่ยนอันใหม่เพิ่มราคาอีก
แถมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ก็โคตรจะยาก ทำไมไม่ดีเลยเจ้าหน้าที่นี้ #true
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอมีวิธีติดต่อ call ทรูบ้างครับ ถ้าลูกค้าติดต่อเวลามีปัญหาแล้ว ติดต่อยากเราสามารถร้องเรียน สคบ ได้มั้ยครับ
ใครพอมีวิธีติดต่อ call ทรูบ้างครับ ถ้าลูกค้าติดต่อเวลามีปัญหาแล้ว ติดต่อยากเราสามารถร้องเรียน สคบ ได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8614278
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
Call Center TRUE : มาดูกันว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการที่จะได้คุยกับพนักงาน
พอดีผมลืมจ่ายค่าบริการเดือนที่ผ่านมา แล้วได้มีการกลับไปเช็คยอดพบว่ามีแพ็จเกจเสริมที่ไม่ได้สมัครเด้งเข้ามา 10GB + 16 oz. All Cafe ราคา 199 บาท ( รายเดือน ) ทำให้ผมพยายามที่จะติดต่อ call center T
สมาชิกหมายเลข 7184985
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
ใครติดต่อ True Call Center ได้บ้าง
ผมติดต่อ true call center รอสายนาน 15 - 30 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ติดต่อได้ง่าย หลังจากได้ Dtac ไปแล้ว ทำให้การบริการตกต่ำลงมาก
สมาชิกหมายเลข 8972686
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
True เพื่อที่จะขายโปรเน็ต ถึงกับทำแบบนี้เลยหรอครับ
สวัสดีครับผมเป็นลูกค้าคนนึงของเครือข่าย truemove h ใช้บริการทรู มาเป็นเวลา 2 ปีกับอีก 6 เดือน ในช่วงแรกๆก็ใช้เน็ตรายวันมาตลอดพอเข้ามาสู่ช่วงมัธยม-มหาลัยก็ ใช้โปรเน็ต super you max 249 ซึ่งความเร็วเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8720484
True #ระยอง #หาดแม่พิมพ์
สัญญาณเน็ตโคตรห่วยเลยอ่ะโซนแม่พิมพ์โซนในเมืองแย่มาก โคตรเซ็งเลยสมัครแพ็คเกจไว้ดูได้แค่ TikTok กับอ่าน LINE เล่นเกมยังไม่ได้เลยกำไรโคตรเซ็งเลยสมัครไว้ดูได้แค่ TikTok อ่าน LINE เล่นเกมยังไม่ได้เลย ผู้ให
สมาชิกหมายเลข 4372399
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
True call center
Call center ของ ทรูรอสายนานมากค่าาา ค่าโทรเพิ่งเติมไปจะไม่เหลือเเล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง true
แถมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ก็โคตรจะยาก ทำไมไม่ดีเลยเจ้าหน้าที่นี้ #true