หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง true
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมทรูเปลี่ยแพ็ตเกจให้เองโดยไม่ได้แจ้งอะไรเลย แพ็จเกจอันเดิมดีอยู่แล้ว มาเปลี่ยนอันใหม่เพิ่มราคาอีก
แถมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ก็โคตรจะยาก ทำไมไม่ดีเลยเจ้าหน้าที่นี้ #true
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูเดี๋ยวนี้เรื่องมากยุ่งยากจังเลยครับ จะขอโปร +ย้าย wifi บ้าน แต่กลับไม่ให้จะให้ย้ายใหม่อย่างเดียวเลย งงมาก
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติด wifi บ้านทรูมาได้ประมาณ 1ปี 8เดือนได้แล้ว ซี่งก็ใกล้จะครบกำหนดสัญญาในอีกแค่ 4เดือน ข้างหน้านี้ แต่เผอิญว่า ผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ก็เลยลังเลระหว่าง จะแจ้งย้ายของเดิมแล้วเร
บุรุษนิรนามหมายเลข775
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
Call Center TRUE : มาดูกันว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการที่จะได้คุยกับพนักงาน
พอดีผมลืมจ่ายค่าบริการเดือนที่ผ่านมา แล้วได้มีการกลับไปเช็คยอดพบว่ามีแพ็จเกจเสริมที่ไม่ได้สมัครเด้งเข้ามา 10GB + 16 oz. All Cafe ราคา 199 บาท ( รายเดือน ) ทำให้ผมพยายามที่จะติดต่อ call center T
สมาชิกหมายเลข 7184985
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
ไม่สามารถดู Netflix ได้
ได้เปิดเบอร์ใหม่true วันที่ 14 เมษายน 2568 โดยเลือกใช้แพคเกจnetflix 1,499 บาท แต่ไม่ได้รับลิงค์ที่ให้เข้ารับชมได้ และได้ติดต่อทางcall center ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2568 จนถึง ณ ปัจจุบัน วันที่ 17 เม
สมาชิกหมายเลข 1653532
True ห่วยมาก หลอกคนแก่ให้สมัคร แพคเกจเสริมเสียเงินไม่รู้ตัว
คือพ่อ เผลอไปสมัครแพคเกจเสริมไม่รู้เรื่องไรเลย ต้องเสียเพิ่มอีก เดือนละ 500 จะยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อ Call Center ก็จะให้คุยกับมะลิอย่างเดียว โคตรชุ่ย จะมี Call Center ไปทำไม มีแล้วให้คุยแต่กับ AI บริหา
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
Trueช่วยลดแพ็คเก็จให้หน่อยได้ไหม!!จ่ายไม่ไหวแล้ว
เราต้องการลดแพ็คเก็จTrueเนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็นโปร599พอมาตรวจสอบอีกทีกลับเป็นแพ็ค1,699 ซึ้งสูงมาก เบอร์ที่เปิดมาใหม่เป็นเบอร์ที่เราไปบูทหมอดูที่ทางtrueจัดตามห้าง ทางเราก็พลาดที่หลงเขื่อคำพูดหมอดู จน
สมาชิกหมายเลข 9118687
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
ทรู call center ยังมีเจ้าหน้าที่ไหมครับ
ต้องการติดต่อทรู call center โทรไปบ่อยมาก เสียค่าโทร เสียเวลา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย สงสัยต้องไปร้องเรียนสภาองค์กรผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 1131882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง true
แถมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ก็โคตรจะยาก ทำไมไม่ดีเลยเจ้าหน้าที่นี้ #true