หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนคนขับ Bolt
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขอเบอร์เจ้าหน้าที่ Bolt หน่อยครับ พอดีโดนคนขับ Bolt โกงค่ารถ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูหักเงินน่าเกลียดที่สุด!!!
เบื่อกับค่ายนี้มาก ทั้งสัญญาณล่ม แถมยังหักเงิน แบบนี้ไม่ถือว่าโกงผู้บริโภคหรอ เจอแบบนี้คือย้ายค่ายทันที เติมเงินไป50บาท สมัครเน็ตไป10บาท เปิดมาอีกที เหลือ4บาท ทุเรศเกิน ไม่ได้ยืมเน็ตไม่มีค้างค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8424125
Tiktok ไม่คืนเงินลูกค้า
เราทำการซื้อของผ่าน tiktok แต่พอจ่ายเงินไปแล้ว ระบบยังขึ้นค้างชำระ ทั้งที่เงินได้ตัดจากบัญชีธนาคารไปแล้ว พยายามติดต่อก็คุยกับแชทบอต คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ก็อ้างจะตรวจสอบและคืนเงินภายใน 7-14
สมาชิกหมายเลข 8953730
จะกดรายงานBoltพูดจารุนแรงและขู่ฆ่าได้ที่ไหน
เรื่องมีอยู่ว่าน้องชายเรียก Bolt แล้วน้องชายไปหาพี่สาวคนโตแล้วน้องชายจำซอยไม่ได้เลยให้คนขับวน2-3ซอยและคนขับก็ด่าน้องชายเราว่าไอ่สัสกูไม่มีเวลามาเล่นกับ น้องชายเลยตอบเค้าว่าพี่ไม่ต้องกลัวพี่ได้แน่นอนแ
สมาชิกหมายเลข 8873459
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ทำไมยากจังคะ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังคะ ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9006305
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส)
เราได้แจ้งไปหลายรอบแล้วว่า ไม่สามารถรับสายได้เวลาทำงาน เวลาที่รับได้ 12.00 - 13.00 หรือหลัง 17.00 สะดวกรับสายทุกครั้ง แต่เลือกที่จะไม่โทรตามเวลาที่ได้แจ้งไป เพื่อจะโทรเข้าสำนักงาน วันนี้ 25-07-2025 โท
สมาชิกหมายเลข 8972680
ร้องเรียน KTAXA
KTAXA บังคับให้ต่อประกันอุบัติเหตุรายปีอัตโนมัติ ขอยกเลิกไปก็ไมได้ สามารถร้องเรียนได้ที่หน่วยงานไหนครับ
Oct2023
ใครโทร 1242 แล้วโมโห ติตต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มาระบายกันตรงนี้ครับ
ขอสุภาพนะครับ ตอนนี้คงต้องจุดธูป เรียกคอลเซนเตอร์ ท่านอื่นว่าไงครับ
สมาชิกหมายเลข 801392
ทิพยประกันภัยจ่ายค่าสินไหมกรณีแผ่นดินไหวล่าสุดช้ามาก ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆจากเจ้าหน้าที่สินไหม รอมาเดือนกว่า
ส่งเรื่องเคลมประกัน กรณีแผ่นดินไหว กับทิพยประกันภัย เลขที่สินไหม 0001-2001-2519188 ส่งเรื่องไปตั้งแต่ 23 เมษา 68 ตอนนี้ไม่ได้รับคำตอบ ไม่ระบุข้อมูลจำนวนเงินที่ได้รับ ไม่ระบุวันที่จ่าย ติดต่อ 1736 ได้ค
สมาชิกหมายเลข 847199
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ True ทำไมโทรไปติดต่อยากมากกกก
1242 โทรไป ทำไมเจอแต่ AI ครับ อยากสนทนากับเจ้าหน้าที่ ทำยังไงได้บ้าง รอสายก็นาน รอเป็น สิบ นาที 2 เกือบครึ่ง ชม ไม่มีการรับสาย อะไรวะเนี้ย น่าเบื่อมาก โทรไปก็คิดค่าโทร แถมรอนาน กว่าจะสตาร์ทออกเสียงได
สมาชิกหมายเลข 5002433
เก้าอี้ ferradec by Officemate หัก
บริการไม่ค่อยประทับใจ บอกจะเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่มีติดต่อมาเลย เลข เคลม 532828 คราวหน้าถ้าซื้ออีกคงไม่เอาที่นี้แล้ว ครับ ถ้าเจ้าอื่นคงทำเรื่องไม่เกิน อาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 8916406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนคนขับ Bolt