หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน KTAXA
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
KTAXA บังคับให้ต่อประกันอุบัติเหตุรายปีอัตโนมัติ ขอยกเลิกไปก็ไมได้ สามารถร้องเรียนได้ที่หน่วยงานไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกประกัน KGIB_CHUBB SAMAGGI INSURANCE ที่มากับเครดิต กรุงศรี Homepro
จ่ายเงินไปเยอะมากๆ ไม่เคยมีการติดต่อ ถูกบังคับให้จ่ายเงินทิ้งเปล่า
สมาชิกหมายเลข 9030414
ประกันไม่ให้ยกเลิกบอก เป็นสัญญาต่อเนื่อง
-ประกัน 5 ปี หักชำระบัตรเครดิตทุกปี ปีนี้ปีสุดท้าย -บอกว่าสัญญาต่อเนื่องไม่สามารถคืนเงินได้ หากต้องการยกเลิกต้องดำเนินการตั้งแต่ 30 วันแรก (4ปีที่แล้ว) -บอกว่าปีสุดท้ายแล้ว คุ้มครองไปเถอะ หลังจากนี้จ
สมาชิกหมายเลข 4199069
ร้องเรียน Bolt ได้อย่างไรบ้าง
จะร้องเรียนไรเดอร์ครับ มาตามจุดนัดหมายแต่ขับเลย จะร้องเรียนอย่างไรได้บ้าง ไรเดอร์ก็อ้างว่าลูกค้าผิดที่ไม่ขึ้นตามจุดนัด ซึ่งเราก็รอตามจุดนัดแต่ขับเลยไปแล้ววนกลับมาไม่ได้ ต้องยกเลิก ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผ
ดอกหญ้าในสนามบอล
ร้องเรียนประกันของChubbได้ที่ไหนบ้าง
ได้ทำการยกเลิกได้ทำการยกเลิกประกันไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ทางประกันยังหัก แบบนี้แย่มากมีเซลล์ติดต่อกลับมาเงื่อนไขการยกเลิกเค้าแจ้งกับผมว่าจะไม่มีการหักเงินสมัครได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ผมยกเลิกไปแล้วและทางเซลล
สมาชิกหมายเลข 8879137
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
คิดว่าแบบประกัน iHealthy ของ AXA จะไปต่อได้ไหม?
ในฐานะผู้ประสบภัย iHealthy อยากขอความเห็นเรื่องอนาคตของแบบประกันตัวนี้หน่อยค่ะ เนื่องจากช่วงกลางปีที่ผ่านมาพอร์ต iHealthy มี loss ratio สูงจนพอร์ตจะแตก เค้าจึงทำการจัดกลุ่มลูกค้า โดยแยกกลุ่มเคลมเยอะ-
สมาชิกหมายเลข 9036196
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
เติมเงิน True ยอดไม่เข้าอีกแล้ว
สวัสดีครับ พอดีมีปัญหากับการเติมเงินของทรู อีกแล้วพอดีรอบแรกเติมเงินเข้าไปแล้วระบบตัดแพ็คอัตโนมัตไป ละไปกดยกเลิกแพ็คเก็ตทีนี้ ระบบมันยกเลิกหมดเลย ละเติมเงินเพิ่มเข้าไปรอบ 2 ยอดไม่เข้า ติดต่อ 1242 2 รอ
สมาชิกหมายเลข 8953281
จะปิด และยกเลิกใช้ธนาคารกรุงเทพ แต่ทางธนาคารไม่อนุมัติ ต้องทำยังไงครับ
เนียงจากช่วงนี้ธนาคารกรุงเทพมีปัญหาบ่อย ถอนเงินไม่ได้ แอพปิดปรังปรุงบ่อย ล่าสุด เงินโดนดูดออกจากบัญชีเอง และบ้างครั้งเงินเข้าไม่ตรง หายบ้าง เหมอนในข่าวตอนนี้เลย ทางบริษัทผมเลยมีการทำเรื่องขอยกเลิกใช้บ
สมาชิกหมายเลข 4983447
สอบถามการต่อแพคเกจอัตโนมัติ
สมัครแพคเกจทรูวิชชั่น now prime โดยชำระตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติมาตั้งแต่ต้นปี รอบนึ้ต้องตัดบัตรวันที่ 30 ส.ค. 2568 แต่ไม่มีการตัดบัตรให้ และยกเลิกแพคเกจนี้ไปเลย พอจะไปสมัครใหม่ แพคเกจนี้ไม่มีแล้ว คือจะย
เหนื่อยใจกับอะไรรอบๆตัว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน KTAXA