หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน KTAXA
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
KTAXA บังคับให้ต่อประกันอุบัติเหตุรายปีอัตโนมัติ ขอยกเลิกไปก็ไมได้ สามารถร้องเรียนได้ที่หน่วยงานไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารส่งข้อมูลให้ Telesales ติดต่อ ทั้งที่ไม่ยินยอมตาม PDPA ละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลหรือไม่?
ตั้งค่า “ไม่ยินยอม” ในแอปธนาคารแล้ว… แต่ทำไม Telesales ยังโทรขายประกันไม่หยุด? แบบนี้ผิด PDPA หรือเปล่า สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาวพันทิป ขอคำปรึกษาเรื่องการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7546082
ร้องเรียนประกันของChubbได้ที่ไหนบ้าง
ได้ทำการยกเลิกได้ทำการยกเลิกประกันไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ทางประกันยังหัก แบบนี้แย่มากมีเซลล์ติดต่อกลับมาเงื่อนไขการยกเลิกเค้าแจ้งกับผมว่าจะไม่มีการหักเงินสมัครได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ผมยกเลิกไปแล้วและทางเซลล
สมาชิกหมายเลข 8879137
ยืนยันสิทธิก่อนเข้ารับการผ่าตัดแอกซ่า
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆท่านใดมีปัญหาทางประกันสุขภาพแอกซ่า โยนคำถามไปๆมาๆกับทางโรงพยาบาลจนท้อแบบนี้ไหมคะ ไม่ผ่านซักทีทั้งที่เป็นเรื่องเร่งด่วน เคสผ่าตัดข้อเท้า แต่บริษัทประกันขอเอกสารซ้ำจนเลื่อนผ่าตัดไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 4605215
หากรถเกิดอุบัติแล้วติดต่อบริษัทประกันภัยไม่ได้ โทรไปแล้ววนอยู่ในระบบอัตโนมัติ 40 นาทีคุณจะทำอย่างไร
รถเราประสบอุบัติเหตุโดนชนท้าย ติดต่อ บริษัทประกันภัยของตนเองหลายครั้ง (ประมาณ 10 ครั้ง) ผ่านหมายเลขที่ให้มาในกรมธรรม์ และพยายามติดต่อช่องทาง facebook ด้วยแต่ก้อติดต่อไม่ได้ ไม่มีจนท.รับสายวนในระบบอัตโ
joyjrntn
ต้องการร้องเรียนทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหน
เราใช้แพ็จเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ พอถึงเวลาต่อ ทางทรูมูฟส่งข้อความ sms มายืนยันแล้วว่าเรามีแพ็จอะไร ใช้ถึงวันไหน ตอนเวลา 01:19 แต่พอเช็คแพ็จเกจอีกรอบเวลา 02:56 กลับแจ้งว่าไม่มีแพ็จเกจเน็ต ติดต่อคลอเซ็น
สมาชิกหมายเลข 5180018
ต้องการเปลี่ยนตัวแทนที่ดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต กรุงไทยแอกซ่า
ทำเรื่องขอเปลี่ยนตัวแทนดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต แบบบำนาญ กรุงไทยแอกซ่า ไว้ค่ะ แต่ทางประกันไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกเหตุผลว่าตัวแทนคนแรกไม่ยอมเซ็นเอกสารยินยอม ทางเราเป็นลูกค้าไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนเหรอคะ กับคนแ
สมาชิกหมายเลข 4047073
lazada ของที่จ่ายเงินแล้วจัดส่งช้ากว่าของที่เก็บเงินปลายทาง
จริงๆไม่เป็นอย่างนี้ทุกครั้งไอ้ศูนย์ช่วยเหลืออัตโนมัติใน lazada นี่ก็ไม่ต้องหวังพึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลยสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง กดสั่งซื้อวันที่ 10ขึ้นว่าจะถูกจัดส่งถึงวันที่ 13 แบบเก็บเงินปลายทางเราก็เลย
สมาชิกหมายเลข 7263402
อยากขอคำปรึกษา เรื่องประกันชีวิต
เรื่องมีอยู่ว่า เรารู้จักกับตัวแทนคนหนึ่ง เขาขอให้เราช่วยทำประกันชีวิต 2 เล่ม โดยอธิบายว่าเป็นแบบส่งสั้น คือ ชำระเบี้ยเพียง 6 ปี พื้นเพเราเป็นคนชอบช่วยทำประกันชีวิตอยู่แล้ว และเห็นว่าส่งเบี้ยสั้นๆจึง
สมาชิกหมายเลข 8611564
กรณีโดนหักเงินประกันบัญชีอัตโนมัติ โดยไม่แจ้งล่วงหน้า สามารถร้องต่อ คปภ ได้ไหมคะรับ
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ครับ วันนี้โดยหักเงินผ่านบัญชีอัตโนมัติ ของบัญชีสีม่วง โดยบริษัทประกันเป็นของ chubb ในกรณีนี้ถ้าเราจะยื่นเรื่องต่อ คปภ ได้ไหมครับ เพราะไม่มีหนังสือแจ้ง ไม่มี sms และไม่มี call cen
สมาชิกหมายเลข 1018130
ยกเลิกประกันของชับไปแล้งทำไมยังตักดงินในบัญชี โคตรแย่เลยแบบนี้ ตอนนี้ต้องการยกให้คืนเงินด่วนเลยครับ
ได้ทำการยกเลิกได้ทำการยกเลิกประกันของชับประกันภัยแล้วแต่ยังโดนหักในบัญชี ทางเซลล์โทรมาติดต่อสอบถามผมขอยกเลิกไปแล้วแต่ยังหักเงินเต็มบัญชีเพิ่งหักเดือนนี้ทั้งทั้งที่ยกเลิกไปเดือนที่แล้ว อยากให้พนักงานติ
สมาชิกหมายเลข 8879137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน KTAXA