ผมพึ่งซื้อวันที่ 13 เมษายน 2567 เลยครับ พนักงานให้เช็คสภาพเครื่องดูสวยดี กดเพิ่มเสียงลดเสียงได้ปกติ
ผมก็ไม่เอะใจอะไร ใส่เคสให้งานปกติ พอกลับมาบ้าน ผมถอดเคสแล้วลองเล่นดู พึ่งสังเกตุเห็นว่าปุ่มลดเสียงเวลากดมันเด้งช้ากว่าปุ่มเพิ่มเสียง (ถ้าไม่ลองจับความรุ้สึกดีๆจะไม่รู้เลย) วันที่14 ผมเลยไแส่งเครมที่หน้าร้าน ร้านบอกไม่มีนโยบาย เแลี่ยนเครื่องถามศูนย์ใหญ่ก็บอกแบบเดียวกันครับ (อันนี้พึ่งรู้เพราะเป็นครั้งแรกที่ซื้อจากบานาน่า ) ร้านบอกเดี๋ยวจากร้านจะไปเครมที่สาขาพัทยาให้ศูนย์แอปเปิ้ล อันนี่เสียความรุ้สึกล่ะ ซื้อมือ1ได้เครื่องซ่อม พอต่อมาวันที่ 23 ผมโทรติดตามร้านว่าได้ของยัง ทางร้านแจ้งว่าได้แล้วของพึ่งมา ผมนี่รีบเลยออกโอเพื่อไปรับโทรศัพท์ พอถึงร้าน ผมเช็คเครื่อง อาการเหมือนเดิมเปะ ทางร้านบอกมันก็ดีขึ้นนิดหนึ่งยุนะพี่ เสียความรู้สึกครั้งที่2 ผมบอกมันเหมือนเดิมเลย ร้านบอกโอเคครับเดะพรุ่งนี้ผมเอาไปเครมให้ใหม่ ผมไปพัทยาพอดี
ผมแบบเจ็บใจสุดๆ ประสบการอย่างแย่
วันต่อมา ผมสงสัยว่าเขาเอาไปเครมจริงไหมระดับแอปเปิ้ลเขาจะซ่อมไม่ๆด้เรื่องเชียวเหรอ ผมเลยโทรไปศูนย์ และบอกเลขเครื่องไป เจอความจริงที่น่าเจ็บปวดคือ ไม่มีข้อมูลการเครมของเครื่องนี้เลย เสียความรู้สึกที่3 คือตั้งแต่เอาเครื่องไปฝากร้านเครม พนักงานไม่ได้เอาไปเครมให้ ผมเลยโทรไปศูนย์ banana บอกเขาเรื่องนี้ ทางศูนย์ บอกเดี๋ยวให้ทางร้านโทรหาด่วนเลย ในวันที่ 22 แต่ทางร้านก็ไม่โทรมา วันที่25 ผมก็โทรไปหาศูนย์อีก ว่าร้านยังไม่ติดต่อมา ศูนย์บอกเดะตามให้ ซักพักร้านโทรมา เสียความรุ้สึกรอบ4 คือพึ่งไปส่งเครมให้เมื่อกี้เลย ซื้อโทรศัพท์ไม่ได้ใช้งาน คือ ใครรับผิดชอบเรื่องนี้ เครื่องเสียไม่พอ รอนานเพราะพนักงานไม่ไปเครมให้สะที
banana it แย่ๆ
ผมก็ไม่เอะใจอะไร ใส่เคสให้งานปกติ พอกลับมาบ้าน ผมถอดเคสแล้วลองเล่นดู พึ่งสังเกตุเห็นว่าปุ่มลดเสียงเวลากดมันเด้งช้ากว่าปุ่มเพิ่มเสียง (ถ้าไม่ลองจับความรุ้สึกดีๆจะไม่รู้เลย) วันที่14 ผมเลยไแส่งเครมที่หน้าร้าน ร้านบอกไม่มีนโยบาย เแลี่ยนเครื่องถามศูนย์ใหญ่ก็บอกแบบเดียวกันครับ (อันนี้พึ่งรู้เพราะเป็นครั้งแรกที่ซื้อจากบานาน่า ) ร้านบอกเดี๋ยวจากร้านจะไปเครมที่สาขาพัทยาให้ศูนย์แอปเปิ้ล อันนี่เสียความรุ้สึกล่ะ ซื้อมือ1ได้เครื่องซ่อม พอต่อมาวันที่ 23 ผมโทรติดตามร้านว่าได้ของยัง ทางร้านแจ้งว่าได้แล้วของพึ่งมา ผมนี่รีบเลยออกโอเพื่อไปรับโทรศัพท์ พอถึงร้าน ผมเช็คเครื่อง อาการเหมือนเดิมเปะ ทางร้านบอกมันก็ดีขึ้นนิดหนึ่งยุนะพี่ เสียความรู้สึกครั้งที่2 ผมบอกมันเหมือนเดิมเลย ร้านบอกโอเคครับเดะพรุ่งนี้ผมเอาไปเครมให้ใหม่ ผมไปพัทยาพอดี
ผมแบบเจ็บใจสุดๆ ประสบการอย่างแย่
วันต่อมา ผมสงสัยว่าเขาเอาไปเครมจริงไหมระดับแอปเปิ้ลเขาจะซ่อมไม่ๆด้เรื่องเชียวเหรอ ผมเลยโทรไปศูนย์ และบอกเลขเครื่องไป เจอความจริงที่น่าเจ็บปวดคือ ไม่มีข้อมูลการเครมของเครื่องนี้เลย เสียความรู้สึกที่3 คือตั้งแต่เอาเครื่องไปฝากร้านเครม พนักงานไม่ได้เอาไปเครมให้ ผมเลยโทรไปศูนย์ banana บอกเขาเรื่องนี้ ทางศูนย์ บอกเดี๋ยวให้ทางร้านโทรหาด่วนเลย ในวันที่ 22 แต่ทางร้านก็ไม่โทรมา วันที่25 ผมก็โทรไปหาศูนย์อีก ว่าร้านยังไม่ติดต่อมา ศูนย์บอกเดะตามให้ ซักพักร้านโทรมา เสียความรุ้สึกรอบ4 คือพึ่งไปส่งเครมให้เมื่อกี้เลย ซื้อโทรศัพท์ไม่ได้ใช้งาน คือ ใครรับผิดชอบเรื่องนี้ เครื่องเสียไม่พอ รอนานเพราะพนักงานไม่ไปเครมให้สะที