หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ต้องแก้ไขยังไงคะ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
โทรสอบถาม call center บอกว่าอาจมี app ที่ไม่ปลอดภัยอยู่แต่ดูไม่เป็นค่ะ เจ้าหน้าไม่สามารถแนะนำอะไรเพิ่มได้
ลองลบแล้วลง app ใหม่แล้วค่ะ แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมพะ แล้วแก้ไขยังไง รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
สมาชิกหมายเลข 7188441
true wallet เข้าใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่าพบความผิดปกติ บอกให้ติดต่อ 1240 แต่โทรไปก็ไม่เจอมนุษย์รับสายแล้วจะทิ้งเบอร์ให้ทำไมคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องกดยังไงถึงจะเจอคนรับสายคะช่วยบอกบุญที
Zeus and Roxanne
ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ขออภัย บัญชีการใช้งานของท่าน พบความผิดปกติ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ทรูมันนี่ โทร 1240 (R)
ไม่สามารถเข้าสู่ระบบ True money ได้ เพิ่งจะเป็นตอนช่วงสงกรานต์ มันเด้งออกจากระบบแล้วพอจะเข้าสู่ระบบมันเข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7791674
ทำไม app true wallet ถึงเข้าไม่ได้ครับ ลองลบเเล้วโหลดใหม่ดูก็ยังเข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7500679
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
พยายามเข้า Truemoney Wallet แล้วขึ้นแบบนี้ ยังไงก็ไม่หาย เป็นอะไรหรอครับ แก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 4868783
ทรูมันนี่โดนอายัด วิธีแก้ไข
โดนอายัดบัญชี 12/08/2568 ติดต่อ 1240 แล้วเอาแต่บอกว่าให้รอ 14 วัน จนถึงตอนนี้ก็ไม่ปลดให้มีวิธีแก้ไขไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9028162
อยากสอบถามพี่ๆทำไหมวอลเลตใช้งานแล้วบอกว่ากรุณาติดต่อ Call Centre 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชีวอลเลตคือแก้ไขยังไงจ๊า
#ปัญหาที่พบหน้าแอพขึ้นบอกว่ากรุณาติดต่อCall Centre 1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet 😓ใครเคยเกิดแบบนี้บ้างต้องทำไงรอนานไหมหรือเราต้องโดนปิดบัญชีเลยยังไง #ตอนนี้จำเป็นต้องใช้จ่ายซื้อของใช้ในเซเว่นทุกวั
สมาชิกหมายเลข 7347474
โดนทรูวอลเล็ท ระงับบัญชี
มี sms แจ้งว่า บริษัทจะดำเนินการทบทวนข้อมูลการแสดงตนของคุณ ในวันที่ 12 มิ.ย. 68 เมื่อถึงวันที่นี้ก็โดนระงับบัญชีเลย ระบบให้ติดต่อ 1240 พอโทรไปแล้วรอนานมากคิดว่าน่าจะมีคนโดนเหมือนกัน พอเจ้าหน้าที่รับสา
สมาชิกหมายเลข 8893253
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ทำยังไงคะ?
คือมันเป็นอะไรไม่รู้แล้วปกติสมัครเน็ตผ่านทรู วอลเล็ทและสมัครแอพดูหนังแก้ไขยังไงใครรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7884069
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ต้องแก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 7743319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ต้องแก้ไขยังไงคะ
โทรสอบถาม call center บอกว่าอาจมี app ที่ไม่ปลอดภัยอยู่แต่ดูไม่เป็นค่ะ เจ้าหน้าไม่สามารถแนะนำอะไรเพิ่มได้
ลองลบแล้วลง app ใหม่แล้วค่ะ แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมพะ แล้วแก้ไขยังไง รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ