โดนทรูวอลเล็ท ระงับบัญชี

มี sms แจ้งว่า บริษัทจะดำเนินการทบทวนข้อมูลการแสดงตนของคุณ ในวันที่ 12 มิ.ย. 68
เมื่อถึงวันที่นี้ก็โดนระงับบัญชีเลย ระบบให้ติดต่อ 1240
พอโทรไปแล้วรอนานมากคิดว่าน่าจะมีคนโดนเหมือนกัน พอเจ้าหน้าที่รับสายก็บอกให้รอ 15-30 วันอย่างเดียว ไม่บอกเหตุผลใดๆ
เราสงสัยมากเพราะโดยปกติเราใช้งานทรูวอลเล็ททุกวันทั้งการใช้รับเงินลูกค้าและทั่วไป (ผมเคยสมัครสมาชิกร้านค้าแล้วนะ และจดทะเบียนแล้วถูกต้องตามกฎหมาย)
พอลองตรวจสอบพันทิบก็พบว่ามีคนโดนเหมือนกัน
ลอง Live chat กับเจ้าหน้าที่ก็ติดคิวเป็นร้อยคิว ปกติไม่เคยเจอคิวขนาดนี้.
ทรูกำลังทำอะไร คิดว่าไม่ได้มีแค่ผมแน่ๆ
พอถึงคิวผมใน Live chat ถามถึงเหตุผลว่า "ทบทวนข้อมูลการแสดงตน" หมายถึงอะไร แล้วทำไมต้องรอ 15-30 วัน ถ้าจะยืนยันตัวตนเอกสารก็พร้อม
หรือเขาจะตรวจสอบอะไรหรือป่าว เพราะการยืนยันตัวตนจริงๆมันไม่ได้นานขนาดนั้น สรุปพนักงานก็ตอบไม่ได้ บอกให้รออย่างเดียว ผู้ใช้ก็ต้องรับกรรมไป
คือทำกับผู้ใช้บริการแบบนี้จริงๆหรอครับ ไม่คิดว่าถ้ามีเจ้าอื่นในไทยทำ e-wallet ในตลาดแข่งแล้วผู้ใช้อย่างผมจะไม่อยากย้ายหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่