หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เนื่องจากผมจะขอทำเรื่องย้ายค่าย ไปค่ายเขียว แต่พอลองเช็คดูพบว่าทรูตอบมาแบบนี้ หมายความว่าไงครับ
จึงอยากทราบว่าผมค้างค่าบริการอะไรเหรอครับ รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยนพคระบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ขึ้น No Service ทั้งที่จ่ายบิลแล้ว อยากกลับมาเปิดใช้งานใหม่ต้องทำยังไงครับ??
ผมค้างชำระมาหลายเดือน แล้วพอจ่ายเงินเพื่อใช้บริการต่อ ดันขึ้น ไม่มีบริการซะงั้น พอลองไปเช็คในแอพธนาคารเพื่อจ่ายบิล มันก็ขึ้นข้อผิดพลาดเหมืนโดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 8781649
สั่งของจาก aliexpress ตั้งแต่ธันวาคม ตอนนี้ยังไม่ได้รับซักชิ้นเลยครับ
เป็นครั้งแรกที่ลองสั่งครับ ผมลองสั่งของไปประมาณ 5 ชิ้น แต่ไม่ได้มีมูลค่าอะไรมาก ทีแรกก็ว่าจะปล่อยๆไปเพราะเงินไม่มาก แต่ก็คิดว่าเราจะยอมเสียเปรียบทำไม พอลองเช็คสถานะสินค้า ส่วนมากมันจะค้างอยู่ที่ยอมรับ
สมาชิกหมายเลข 1208024
ยกเลิกแพ็คหลายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทรู
ชำระแพ็คเกจ/ยอดค้าง/รอบปัจจุบัน และ ยกเลิกรายเดือน ที่ศูนย์ทรู เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีบิลทรูมาให้ชำระหมายความว่าไงครับ เบอร์ก็เป็นเติมเงินปกติแล้ว ชำระล้วงหน้าก็เรียบร้อยแล้ว รบกวนทรูมาเช็คหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7493356
อินเตอร์ทรู
ปิดรายเดือนทรูเปลี่ยนเป็นเติมเงิน มาเดือนกว่าแล้วพอลองมาเช็คดูทางจ่ายบิล ขึ้นยอดค้าง1,800คืองงมาก แย่มากเลยค่ะ มาจากไหนไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 7798145
@@@ TRUE MOVE H คุยกับ Call center เรื่องขอทราบรายละเอียดการใช้งานของรอบบิล แจ้งว่าให้ไม่ได้
ผมเข้าไปหาข้อมูลรายละเอียดที่อยากทราบ เกี่ยวกับการแจ้งค่าใช้บริการในแต่ละรอบบิล ในช่องทางที่คุณแนะนำมา มันไม่ได้มีรายละเอียดให้ แบบในตย. ที่แนบมา ของค่ายอื่น พอลองสอบถามไปที่ Call center 1331 ก็บอกว
สมาชิกหมายเลข 716240
ติดต่อ CC Truemove
พอดีจะเปิดเบอร์ใหม่ระบบรายเดือน ของTruemove แต่ทางร้านมือถือเช็ค บอกว่ามียอดค้างกับทางTruemove เลยอยากทราบว่ามียอดค้างเท่าไหร่และกี่เบอร์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5361769
ค้างค่าเน็ตแล้วโดนระงับสัญญาไปแล้วและเดือนก่อนไม่ได้เล่นเน็ตเลยแต่โดนเก็บเพิ่ม
โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้แล้วยังโดนเก็บเพิ่มคืออะไรหรอครับทั้งๆที่เราไม่ได้เล่นเน็ตเขาแล้วแต่โดนเก็บเำอ้มควรจะย้ายค่ายดีไหม?ทรู
สมาชิกหมายเลข 5450027
Free my apps โหลดแอพแล้วไม่ได้ เครดิต
2-3 วันมานี้ มี app sponsor มาให้โหลดหลาย App แต่เครื่องผมโหลดแล้วไม่ได้เครดิต ทั้งที่ยังไม่เคยโหลด App นั้นมาก่อนเลย ตรงกันข้าม พอลองใช้เครื่องของแฟน โหลดดู ได้เครดิตทุก App ทั้งที่ทั้ง 2 เครื่อง เ
ฮอว์คEYE
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
จะย้ายค่ายจากTRUE แต่ย้ายไม่ได้
สวัสดีครับ ต้องการย้ายค่ายจากทรูแต่พอจะกดขอรหัสย้ายค่าย แต่ก็มี sms แจ้งมาว่า หมายเลข 06xxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค้างบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถาม
สมาชิกหมายเลข 4184619
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทรู
จึงอยากทราบว่าผมค้างค่าบริการอะไรเหรอครับ รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยนพคระบ