หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามพัสดุด่วน สถานะค้างที่เดิมมา 3 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
พัสดุเลขที่ 828586672362 สถานะในระบบค้างที่ศูนย์กระจายสินค้าบางพลีมา 3 วันแล้ว ทำไมไม่ส่งของคะ ปลายทางอยู่แค่คลองเตย ส่งในเขตกทม.เหมือนกัน แล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนไม่ได้เข้าระบบอัตโนมัติตอบแต่คำถามเดิมๆ ลูกค้าเค้าจะขอคืนเงินคืนของแล้ว เสียหายนะคะ แจ้งกลับผู้ส่งด่วนด้วยค่ะ
หากยังไม่มีความคืบหน้าอาจต้องร้องเรียนสคบ.นะคะ เพราะไม่รู้จะแจ้งใครทางไหนให้ช่วยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
ร้องเรียน สคบ. กับเคอรี่ทำยังไง (โกหก ไม่ยอมส่งของ หลอกลวง)
เลขพัสดุ KBNM200092673AU สถานะบอกจะนำจ่ายวันที่ 9 วันนี้ ผ่านมาเป็นชาติละ (ของถึงปลายทางตั้งแต่แปดโมง ทั้งที่ของส่งในจังหวัดเดียวกัน) จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับของ ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง ข้อความไ
ล็อคอินนี้น่ารัก
ทำไมพัสดุ EMS ค้างอยู่ ศป.หลักสี่
มีท่านไหนพัสดุค้างอยู่ หลักสี่ บ้างครับ ของคนอื่นที่ส่งรอบบิลเดียวกันของถึงปลายทางกันหมดแล้ว ED660703780TH😩
สมาชิกหมายเลข 9074652
พัสดุ j&t ค้าง
สั่งกระเป๋าไปตั้งแต่วันที่3/5/67 ตอนนี้วันที่12แล้วยังไม่ได้ของเลย ไม่ทราบว่าตามพัสดุยังไงได้บ้างคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไรได้แค่ว่าพัสดุตกค้างๆ😫 เช็คในหน้าเวปกับในตตที่สั่งก็ขึ้นไม่เ
สมาชิกหมายเลข 8132392
พัสดุค้างอยู่ที่คลังสินค้าปลายทาง เคอรี่หลายวันแล้ว ทำไงดีคะ
พัสเุค้างอยู่ที่คลังสินค้านาน3-4วันแล้วค่ะ เราส่งของไปวันที่22 เข็คเลขพัสดุขึ้นว่าจะจัดส่งภายในวันที่23ต.ค. แต่พอเช็คก็เห็นว่ายังอยู่ที่คลัง โทรไปที่คอลเซนเตอร์ก็บอกจะประสานงานให้ แต่ก็เหมือนเดิม เราโ
สมาชิกหมายเลข 8460393
มรรยาทพนงFlash express ไม่มีการอบรมเลยรึยังไง
ได้แจ้ง ไปแล้วแต่ไม่มีการคืบหน้า เนื่องจากไม่มี เลขพัสดุ เนื่องจากมีการฉีกขาดตรงเลขพัสดุจาก พนงขนส่ง หรือจงใจทำให้ขาด แต่เรามีรูปส่วนหนึ่งเป็นหลักฐาน เราไม่ทราบชื่อพนง ทำให้ไม่สามารถจัดการให้ได้ ว
สมาชิกหมายเลข 1004269
ขนส่งแอปส้ม ส่งด่วนที่ไม่ด่วน?
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งของไป โดยเลือกตัวเลือกเป็นส่งด่วยภายใน 48 ชั่วโมง แต่อนิจจาผ่านมาแล้วเกือบสองวันยังขึ้น ขนส่งรับพัสดุมาแล้วอยู่เลย ไม่มีอัปเดตอะไรสักอย่าง แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ขนส่งของแอปนี
สมาชิกหมายเลข 5117811
SPX Express ไม่มีการอัพเดทสถานะ ทั้งๆที่วันนี้ต้องได้ของ แจ้งความเอาผิด หรือ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง คะ
สั่งสินค้าที่ แอพ Shopee วันที่ 15 ก.ย. ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 18 ก.ย. แล้วเราต้องรีบใช้ของ เช้า 19. ก.ย. เห็นว่าทันก็สั่ง ปรากฎว่า 18 ก.ย. ระบบอัพเดท 06.05 พัสดุถึงสาขาปลายทาง AYNWA - ยานนาวา (มี
น้องน้ำผึ้งเดือนเก้า
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามพัสดุด่วน สถานะค้างที่เดิมมา 3 วันแล้ว
หากยังไม่มีความคืบหน้าอาจต้องร้องเรียนสคบ.นะคะ เพราะไม่รู้จะแจ้งใครทางไหนให้ช่วยแล้ว