มรรยาทพนงFlash express ไม่มีการอบรมเลยรึยังไง

​ได้แจ้ง ไปแล้วแต่ไม่มีการคืบหน้า เนื่องจากไม่มี เลขพัสดุ เนื่องจากมีการฉีกขาดตรงเลขพัสดุจาก พนงขนส่ง หรือจงใจทำให้ขาด ​แต่เรามีรูปส่วนหนึ่งเป็นหลักฐาน เราไม่ทราบชื่อพนง ทำให้ไม่สามารถจัดการให้ได้

  วันที่ส่งคนที่สั่งของไม่อยู่ แต่มีคนอยู่บ้าน ซึ่งคนที่อยู่บ้านก็รู้แล้ว และได้หยิบเงินอยู่ มูลค่ามากกว่า500แค่เวลา ไม่ถึง5นาที ซึ่งพนง ส่งได้ทำการโทรจี้  เร่ง ให้มาบอกทางบ้าน ซึ่ง เข้าใจว่าทำรอบรับส่ง แต่ไม่ถึง5นาทีรอไม่ได้ หรือบอกหน้าบ้านก็ได้ ซึ่งพอดีมีแบงค์ย่อย  พอให้เงินมีทำการฮึดฮัด และมีการเบิ้ลเครื่องกระบะเสียงดัง หลายครั้ง ก่อนที่จะเหยียบซิ่งออกไป

ซึ่งได้ร้องเรียนไปเเล้วแต่ มีแต่ไม่สามารถทำได้ เลยทำใจไว้แล้ว เลยได้แต่เตือนถ้ามีขนส่งจากแฟลช  เพราะถ้าจะตามจริงๆทำได้ พื้นที่นี้ วันนี้ เวลานี้ รถอะไร ซึ่งเขาแยกโซนไว้อยู่แล้ว
แถมหน้าซอง ก็บอกพื้นที่ แต่ที่ขาดมันตรงเลขพัสดุ และพนง ที่รับ ​เรื่องร้องเรียนไม่มีการพูดให้ดีขึ้นหรือรู้สึกดีเลย เหมือนมีแต่บอทพิมพ์   เลยมาเตือนว่าไปใช้ขนส่งเจ้าอื่นเหอะ มรรยาทพนงมันไม่ใช่เรื่องสุดวิสัย มันส่อถึงสันดานองค์กร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่