คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ปัญหาคอลเซ็นเตอร์สายไม่ว่าง
เป็นกันหลายแบงค์ บางแบงค์ก็รับสายเร็วต้องขอชื่นชม
คอลเซ็นเตอร์เป็นหน่วยงานที่ให้บริการลูกค้า
แต่หลายแบงค์ไม่ได้ให้ความสำคัญในการให้บริการลูกค้า
ปล่อยให้ลูกค้ารอเป็นสิบนาที ถึงหลายสิบนาที
เมื่อเป็นหน่วยงานที่ทำให้ลูกค้าเดือดร้อน และหมดค่าโทรศัพท์
ไปกับการรอ จึงควรเป็นหน่วยงานแรกที่กำหนดให้มีมาตรฐานการให้บริการ
เช่น รับสายภายในกี่นาที ถ้าเกินกำหนดมาก ๆ เช่น นานกว่า 15 นาที ต้องรายงาน
เป็นกันหลายแบงค์ บางแบงค์ก็รับสายเร็วต้องขอชื่นชม
คอลเซ็นเตอร์เป็นหน่วยงานที่ให้บริการลูกค้า
แต่หลายแบงค์ไม่ได้ให้ความสำคัญในการให้บริการลูกค้า
ปล่อยให้ลูกค้ารอเป็นสิบนาที ถึงหลายสิบนาที
เมื่อเป็นหน่วยงานที่ทำให้ลูกค้าเดือดร้อน และหมดค่าโทรศัพท์
ไปกับการรอ จึงควรเป็นหน่วยงานแรกที่กำหนดให้มีมาตรฐานการให้บริการ
เช่น รับสายภายในกี่นาที ถ้าเกินกำหนดมาก ๆ เช่น นานกว่า 15 นาที ต้องรายงาน
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกรุงเทพ คุณมีการดูแลลูกค้าดีแล้วหรือไม่ โทรศัพท์ไปเกือบ 1.30 ชั่วโมง ผลสรุปตัดสายทิ้ง
- 14 นาทีแรกโอเปเรเตอร์รับสายและแจ้งว่าจะโอนให้เบอร์ส่วนงานบัตรเครดิต
- อีก 1 ชั่วโมงรอสาย ปรากฏไม่มีคนรับสาย ระบบเข้าสู่การประเมินการให้บริการอัตโนมัติ
ถามจริงว่าจะบริการแบบนี้ต่อไปหรือ ?
ธนาคารจะรับผิดชอบกับค่าโทรที่ลูกค้าเสียไป หรือเวลาที่ลูกค้าเสียไปอย่างไร ?
กรณีลูกค้ามีปัญหาด่วน ฉุกเฉิน ท่านจะทำอย่างไร
สุดท้ายฝากธนาคารแห่งประเทศไทยช่วยเข้าตรวจสอบการให้บริการของธนาคารนี้กับประชาชนทีว่าเหมาะสมแล้วหรือไม่ ?