หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ 1333 รอนานเป็นปกติไหม
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
อยากติดต่อ ธนาคาร กรุงเทพ มีช่องทางไหนสามารถติดต่อโดยไม่ต้ิงไปสาขาบ้างครับ อยาดสอบถามโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนสมัคร รอสาย 30นาที+++ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
ผมโทรไปเบอร์ 1333 เพื่อจะขอเพิ่มวงเงิน โทรไป 3 ครั้ง รอครั้งละไม่ตํ่ากว่า 30 นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่หายไปไหนหมดครับ
absolutely_time
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานธนาคารกรุงเทพทาง1333
คือจะสมัครแอพฯ โมบายของธนาคารกรุงเทพ แต่มีปัญหา บอกให้ติดต่อธนาคาร1333 โทรฯเข้าไปรอสายนานมากกว่า30นาทีก็ยังไม่ได้คุย คือต้องทำยังไง ในยุคโควิดคะ ถึงจะติดต่อพนักงานธนาคารได้ มีความจำเป็นต้องใช้งานผ
Pattchy
สอบถามการยกเลิกบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
พอดีเราอยากยกเลิก บัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด ธนาคารกรุงเทพ ค่ะ เราเลย ติดต่อไปยัง call center 1333 และเบอร์หลังบัตร 0-2638-4000 โทรไปประมาณ 30 นาที อยู่ 3 วัน ก็ไม่มีคนรับสาย แล้วตัดส
นุ่นนิ่น
Call center ธนาคารกรุงเทพ ต้องโทรเวลาไหนหรอคะ
คือเรามีปัญหาเรื่องบัตรเครดิต โทรไป 1333 รอสายประมาณ 31-40 นาที แต่ก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง คืออยากรู้ว่าต้องโทรไปประมาณช่วงไหนถึงจะได้ เพราะลองโทรตอน9-10โมงเช้า ตอนบ่ายโมง ตอน5โมงเย็นก็ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5549961
เงินโอนต่างประเทศไม่เข้าบัญชีที่ไทย(Bank.กรุงเทพ)
เงินโอนจากต่างประเทศ(จาก usa.)ไม่เข้าบัญชีปลายทางที่ไทย เมื่อวันที่ 6 พ.ย.2568 ได้ทำการติดต่อสอบถามทางธนาคารสาขา.ฝาง เชียงใหม่ เช็คยอดให้แล้วไม่มียอดซึ่งทางปลายทางยืนยันการโอนเสร็จเรียบร้อยแล้วในเวลาด
สมาชิกหมายเลข 9180814
สอบถาม สถานสมัครบัตรเครดิต KTC
เราสมัครบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 20 พย. เข้าระบบวันที่ 27 พย. เราเข้าแอพตรวจเช็คสถานะขึ้นว่า “รอเอกสาร” จนเราโทรเข้าไปสอบถามกับ KTC พนักงานคนที่รับสายแจ้งว่า ขาดเอกสาร(ตัวนี้) ให้เราเรีย
สมาชิกหมายเลข 9169861
สอบถามโปรโมชั่นบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ที่เมกา บางนาค่ะ
เนื่องจากได้รับอีเมล์โปรโมชั่นบัตรเครดิดไทยพาณิชย์ อันนี้ พอดีว่าเราไปซื้อของที่เมกา บางนามาเมื่ออาทิตย์ก่อน ตั้งแต่ยังไม่รู้เรื่องโปรโมชั่น จึงไม่ได้ไปทำการแลกของรางวัลตามโปรโมชั่นดังกล่าว เลยอยากจ
ขาป้อมจี๋จ๋า
ขอแชร์ กรณี Hack บัตรเครดิต
https://www.facebook.com/photo/?fbid=10161747283716976&set=a.37459806975 ใช้บัตรเครดิตมา 25 ปี เพิ่งจะเคยโดนครับ ! เลข 16 หลักบัตรเครดิต 2 ใบนี้ ถูกนำไปใช้ Check Out สินค้าจาก Apple Store (ออนไล
series 6
ไปรษณีย์ไทย ทำไมแย่แบบนี้
เราใช้บริการนัดรับฝากนอกสถานที่ครั้งแรก คือให้มารับสินค้าที่บ้าน ปกติถ้าเราจะส่งของจะไปส่งที่สาขา แต่ครั้งนี้เราจะส่งเอกสารซองเดียวและเจอใน Google ว่าไปรษณีย์มีบริการนี้ เลยลองใช้ งงๆตั้งแต่กรอกข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9135937
บัตรเครดิตผมโดนกลืนที่ตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพ โทร 1333 เจ้าหน้าที่ไม่ว่างเลย ตั้งแต่วันที่ 27 ปีที่แล้ว
ผมไม่รู้ทำไง โทร 1333 เจ้าหน้าที่ไม่ว่างเลยครับ ทำระบบให้เจ้าหน้าที่โทรกลับก็ไม่โทร ไม่รู้ทำไงก็เลยมาโพสถามเพื่อนๆ ใน Pantip ครับ ว่ามีช่องทางไหนอีกบ้างที่จะติดต่อธนาคารกรุงเทพได้ครับ ขอบคุณครับ
AirBest
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ 1333 รอนานเป็นปกติไหม