หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเมล์จาก mBanking มาเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่เคยเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ล่าสุด มีเมล์มาแจ้งว่ามีการใช้งานในอุปกรณ์เครื่องอื่นในระบบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง
หากท่านไม่ได้ทำรายการดังกล่าว กรุณาติดต่อบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ +66(0) 2645 5555
รบกวนท่านที่ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ ช่วยบอกหน่อยได้ไหมค่ะ ว่า เบอร์โทร ข้างต้น เป็นเบอร์ที่แท้จริง จะได้โทรไปเช็คเรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้งาน ธนาคารกรุงเทพ ผ่านทางมือถืออันตรายไหมครับ
ผมเพิ่งสมัครไป เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน เพราะเจ้าหน้าที่มาดักรอที่หน้าตู้เอทีเอ็มของแบงค์กรุงเทพ ทำเสร็จแล้วเห็นว่าสะดวกดี แต่ไม่แน่ใจอันตรายไหม บริการแจ้งเตือน: การเข้าใช้งานในระบบบัวหลวง เอ็มแบงก
welcome to amazing
เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่าน Bualuang iBanking กับบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ไม่ได้
สวัสดีครับ พอดีผมมีปัญหาการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่าน Bualuang iBanking กับบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ตอนสมัครผมสมัครผ่าน Bualuang iBanking พอกรอกข้อมูลเรียบร้อยหมดแล้ว กดยืนยัน มันขึ
สมาชิกหมายเลข 2186450
เตือนภัย! เมล์ปลอมBualuang iBanking ระบาด
ผมได้รับเมล์มา2 ฉบับโดยใช้ชื่อหัวเมล์ว่า BualuangiBanking ซึ่ผมเองเป็นลูกค้าของทางธ.กรุงเทพ ใช้mBanking แต่ไม่ได้ผูกกับอีเมล์นี้ เข้าไปอ่านสิ่งแรกเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นเมล์ปลอมแน่ๆ พอสังเกตชื่
นานมาแล้วที่ไม่ได้ฟัง
จะยืนยันverify visa กรุงเทพยังไงครับ ในเมื่อไม่มีใครรับเลย ทั้ง1333กับ66-2645-5555
ตามหัวข้อเลยครับรบกวนด้วยจะซื้อของออนไลน์แต่ต้องยืนยันอะครับ
สมาชิกหมายเลข 4764696
ธนาคารกรุงเทพ โอนเงินผ่านแอพไม่ได้
เปลี่ยนโทรศัพท์บ่อย แต่ก็เข้าใช้งานแอพได้ปกติ ใช้แอนดรอย เปิด second space แล้วใช้แอพ ธ.กรุงเทพ โอนเงินไม่ได้(ซึ่งแต่ก่อนทำได้) เลยมาติดตั้งในพื้นที่ปกติ พอจะโอนก็โอนไม่ได้ ไม่รู้ว่า ตอนนี้คนอื่นเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 1388075
Bualuang mBanking เข้าระบบไม่ได้
เข้าแล้วมันขึ้นว่า " ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากระบบหรือการเชื่อมต่ออินเตอเน็ตขัดข้อง โปรดทำรายการใหม่ภายหลัง หรือติดต่อ 1333 หรือ +66(0)2645 5555 " เคยลพแอพทิ้งแล้วข้อรหัสใหม่จากตู้ ATM
สมาชิกหมายเลข 3708346
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ ต้องติดต่อทางไหนได้บ้าง โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ โทร บัวหลวงโฟน 1333 , 026455555 , 026384000 โทรติดต่อยากมาก เจ้าหน้าที่เต็มหมดทุกคู่สายกว่าครึ่งชม ไม่ทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยวิธีไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 888526
สอบถามธนาคารกรุงเทพ
เนื่องจากได้รับอีเมลจาก ธนาคารกรุงเทพ Bualuang mBanking เป็นบริการแจ้งเตือนการเข้าใช้งานในระบบบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง และอีกอันนึงเป็นการแจ้งยืนยันรายการโอนเงิน ผ่านบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ในจำนวนย
สมาชิกหมายเลข 4665108
ธนาคารกรุงเทพ
ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากระบุข้อมูลไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (AA02) อันนี้แอพบัวหลวง ผมต้องท
สมาชิกหมายเลข 6077258
เข้า mbanking ไม่ได้
พอดีเอาโทรศัพไปซ่อมเลนต้องของ id pin เข้า mbanking ใหม่ครับ แต่พอใส่รหัสไปแล้ว ขึ้นว่า ท่านไม่สามารถใช้บริการได้ โปรดติดต่อโทร1333 หรือ+66(0)2645 5555 โทรไปที่1333 แล้วครับเขาให้ล๊อกอินใหม่ แต่ก็ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 5330259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเมล์จาก mBanking มาเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่เคยเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ
หากท่านไม่ได้ทำรายการดังกล่าว กรุณาติดต่อบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ +66(0) 2645 5555
รบกวนท่านที่ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ ช่วยบอกหน่อยได้ไหมค่ะ ว่า เบอร์โทร ข้างต้น เป็นเบอร์ที่แท้จริง จะได้โทรไปเช็คเรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น