หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูปเอชเปลี่ยนแพ็คเกจให้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
อยู่ดีๆทรูมูฟคอลเซ้นเตอร์ โทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ผมมาบอกผมว่า ผมได้ทำการเติมเงิน700ต่อเดือน จะทำการอัพสปีดเน็ตให้ผมและเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ผมเพื่อเป็นการประหยัด แต่ผมใช้แพ็คเกจเน็ต300/เดือนนะครับ เขาเปลี่ยนให้ผมตั้งแต่เดือน มค. 2567 ผมจ่ายบิลรอบเดือน ม.ค. เพราะจ่ายแค่ 206 บาท แต่รอบหลังๆ 640 บาท แบบนี้โดนโกงมั่ยถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ
ตามรูปเลยครับ พอดีเดือนที่แล้วไปยกเลิกแพ็คเกจที่ศูนย์ทรูมา แต่พอเน็ตตัดรอบอีกเดือนนี้ ก็ขึ้นมาตามปกติ เพราะแพ็คเกจนี้มันทำให้เน็ตช้ามาก เล่นโซเชียลก็ช้า เกมส์ก็สะดุด อยากยกเลิกถาวรเลยได้มั้ยครับ ให้เห
สมาชิกหมายเลข 8437059
ทรูไม่แต่อายุแพ็คเกจอัตโนมัติให้
ทรูไม่ต่อแพ็คเกจใหม่อัตโนมัติควรทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 6943073
แพ็คเกจเน้ต
อยากได้เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 6 mbps ราคาไม่เกิน200 มีใครแนะนำได้มั้ยคะ ค่ายไหนก็ได้
สมาชิกหมายเลข 9042409
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลักหาเบอร์ติดต่อทรูไม่ได้วอนเจ้าหน้าที่ติดต่อหาทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9041645
โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โท
สมาชิกหมายเลข 8967222
พนักงานทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจ
เพิ่งโทรมาตอนเที่ยงวันนี้เลยครับ เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเร็วๆให้ แล้วตอบตกลงไป แล้วรู้สึกว่าราคามันสูงไป อยากยกเลิก เอาแพ็คเกจเดิม สามารถทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8249632
ทรูเอาอีกแล้วค่าบริการอาร๊าย
คือเน็ตที่ใช้มันมีโทรฟรีนี่ ล่ะทำไมค่าโทรพุ่งมา260ได้ คืออันนี้หมดความอดทนแล้วถ้าชำระรอบนี้จะเปลี่ยนค่ายล่ะปัญหาเยอะ เน็ตก็กากมีแต่โฆษณาโปรโมชั่นใหม่จะให้ซื้อคืออะไร นี่มีค่าโทรมา260กุรั่ว ไอ :) เน็ตค
สมาชิกหมายเลข 7607373
จะยกเลิกเน็ตบ้านทรูต้องคืนอะไรบ้าง
จะยกเลิกเน็ตบ้านทรูต้องคืนอะไรบ้าง ในแพ็คเกจที่ซื้อตอนนั้นจะมี -ซิม -เร้าเตอร์ -กล่องทรูไอดี ถ้ายกเลิกแล้วไม่คืนซิมได้ไหมหรือซิมจะถูกยกเลิกเบอร์ด้วยไหม แล้วถ้ายกเลิกให้เจ้าหน้าที่มารับของคืนได้ไหมโดยท
สมาชิกหมายเลข 5837012
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูปเอชเปลี่ยนแพ็คเกจให้