ต้องการร้องเรียนไม่ใช่เสนอแนะ พนักงานทรูช็อปเดอะมอลล์บางกะปิ

กระทู้คำถาม
เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ 088-xxx-7402
ได้มีการติดต่อที่ทรูช้อป เดอะมอล์บางกะปิ ช่องบริการที่3 เจ้าหน้าที่ผู้ชายอวบๆ เป็นผู้รับเรื่อง และให้กรอกเอกสารเพื่อใช้โปรเบาๆ299 เน็ต 200/200 พร้อมเสนออัพสปีดให้เป็น 1000/200 นาน12รอบบิล โดยให้มีผลในวันถัดไป ติดต่อเมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566 และมีการแจ้งขอเปลี่ยนไวไฟเราเตอร์ เนื่องจากมีอาการหลุดบ่อย และค่า noise margin ต่ำ จึงต้องการติดตามเรื่อง เพราะ
1.ปัจจุบันยังไม่ได้รับการอัพสปีดเน็ต
2.ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนโปรโมชั่น        
3.และไม่มีช่างติดต่อมาเพื่อเปลี่ยนไวไฟเราเตอร์ให้ใหม่
**ต้องการร้องเรียนพนักงานที่รับเรื่องในวันดังกล่าว ไม่ใช่ข้อเสนอแนะ 

เบอร์เน็ตบ้าน 9604386630 โปรปัจจุบัน เน็ตบ้าน 100/100
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่