หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
trumove-h เปลี่ยนแพ็คให้
กระทู้คำถาม
truemove H
อยู่ดีๆทรูมูฟคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าผมเติมเงิน700ต่อเดือนเลนบอกว่าจะอัพสปีดเน็ตให้ผมและเปลี่ยนแพ็คเกจให้ผมเพื่อเป็นการประหยัด ทั้งที่ๆผมใช้แพ็คเกจเน็ต 300/เดือน ตลอดแบบนี่คือโกงมั้ยครับและตอนนี้บิลยอดผมอยู่ 1283 ถ้าไม่จ่ายจะเป็นอะไรมั้ยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูรายเดือน
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาจากทรูแนะนำแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือน โฆษณาว่ามีโน่นมีนี่มีนั่นให้เป็นแคมเปญของเขาแต่เปิดดูแล้วไม่เห็นมีอย่างที่พูดหรือว่าเขาหลอกให้ผมสมัครครับอยากรู้ เห็นว่าจะมีเน็ต 100 GB ให้ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8668386
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตมาใช้อันที่เคยใช้ ทำยังไงคะ
สัวสดีค่ะเราใช้โปรเน็ตเดิมที่ใช้มาหลายปี ทีนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ ตอนนี้เราใช้โปรใหม่อยู่ถ้าอยากเปลี่ยนกับมาใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8723401
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
ทรูมูปเอชเปลี่ยนแพ็คเกจให้
อยู่ดีๆทรูมูฟคอลเซ้นเตอร์ โทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ผมมาบอกผมว่า ผมได้ทำการเติมเงิน700ต่อเดือน จะทำการอัพสปีดเน็ตให้ผมและเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ผมเพื่อเป็นการประหยัด แต่ผมใช้แพ็คเกจเน็ต300/เดือนนะครับ เ
สมาชิกหมายเลข 7131525
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตจากรายเดือน
ต้องการทราบรายละเอียดเน็ตรายเดือนไม่เกิน300 มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที เน็ตพอมีเล่น เน้นที่โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที
สมาชิกหมายเลข 3662307
ตั้งแต่ใช้ทรูมาคอลเซ็นเตอร์โทรมาบ่อยมากค่ะ
คือตั้งแต่ใช้ทรูมูฟคอลเซ็นเตอร์โทรมาบ่อยมากค่ะ บางทีเราทำงานยุ่งๆโทรมา2-3สาย เราก็นึกว่าธุระสำคัญต้องเสียเวลารับ แล้วมีอีกพวกที่โทรมาแบบคุณคือผู้โชคดี คือขายข้อมูลลูกค้าหรือยังไง ที่บ้านใช้ทรูหมด เป็น
สมาชิกหมายเลข 6382031
สอบถามเรื่องแพ็คเกจเน็ต Dtac ครับ
ผมสงสัยเรื่องแพ็คเกจเน็ตอันเก่าของผมมันครบปีแล้ว คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกมาแจ้งแล้วเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเน็ตใหม่ เขาบอกว่าถ้าครบ 1 เดือนแล้วไม่ถูกใจสามารถยกเลิกได้ แต่ที่ผมสงสัยก็คือว่า ถ้าผมไม่ต่ออายุแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 6946391
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
trumove-h เปลี่ยนแพ็คให้