▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบน้ำประปาภายในบ้าน
สาธารณูปโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ค่าน้ำประปา มาหลักหมื่น ทั้งที่เราไปถามตั้งแต่เดือนแรกแต่ไม่ได้รับคำแนะนำ บอกให้รอ จนทบมาอีกเดือน !!
สรุปค่าน้ำทะลุไปอีก เราต้องจ่ายเพิ่มอีกเดือน
เราข้องใจ ว่าเราเองถือบิลค่าน้ำไปถึงการประปาแล้ว
ถ้าแจ้งมาว่าต้องรีบตรวจสอบ เราก็จะเรียกช่างมา แต่บอกให้เรารอ
เราไปร้องเรียน แต่ก็บอก ค่าน้ำที่เกิดขึ้นต้องจ่ายทั้งหมด ท้อใจมากเลย
ต้องจ่ายเพิ่มทั้งที่มันไม่ควรต้องจ่าย
ประปาเองก็ไม่ได้มีมาตราการอะไรช่วยเหลือเราเลย