หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียความรู้สึกกับtiktokและบริษัทขนส่งมากค่ะ
กระทู้สนทนา
TikTok
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ตอนนี้ลงบัญชีคืนเงินไว้แล้วรอ3-5วัน
เจ้าหน้าที่โทรมารอบเดียว สายหลุด และไม่มีการติดต่อมาซ้ำ
ขนส่งโดนอะไรหรือไม่ ไม่ทราบ แต่คิดว่าปกป้องโจรเต็มที่
คลิปที่เราส่งไปคือเราโยนพัสดุลงขยะ
ให้รู้ไปสิว่าลูกค้าคนไหนจะมาแกล้งขนส่ง ถ้าพัสดุมันไม่ได้เสียหายจริง
ขนส่งนั้นแหละตัวแสบ
เพิ่มเติม*
ตอนนี้ได้รับเงินคืนเรียบร้อย ชื่นชมที่ตตจัดการรวดเร็วดีแต่แค่ไม่โอเครตรงที่ให้ถ่ายหลักฐานก่อนแกะพัสดุ เพราะมันฟังดูเหมือนปกป้องขนส่ง จริงๆลูกค้าต้องมา1และถูกเสมอ ขอติส่วนนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TikTok
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียความรู้สึกกับtiktokและบริษัทขนส่งมากค่ะ
ตอนนี้ลงบัญชีคืนเงินไว้แล้วรอ3-5วัน
เจ้าหน้าที่โทรมารอบเดียว สายหลุด และไม่มีการติดต่อมาซ้ำ
ขนส่งโดนอะไรหรือไม่ ไม่ทราบ แต่คิดว่าปกป้องโจรเต็มที่
คลิปที่เราส่งไปคือเราโยนพัสดุลงขยะ
ให้รู้ไปสิว่าลูกค้าคนไหนจะมาแกล้งขนส่ง ถ้าพัสดุมันไม่ได้เสียหายจริง
ขนส่งนั้นแหละตัวแสบ
เพิ่มเติม*
ตอนนี้ได้รับเงินคืนเรียบร้อย ชื่นชมที่ตตจัดการรวดเร็วดีแต่แค่ไม่โอเครตรงที่ให้ถ่ายหลักฐานก่อนแกะพัสดุ เพราะมันฟังดูเหมือนปกป้องขนส่ง จริงๆลูกค้าต้องมา1และถูกเสมอ ขอติส่วนนี้