หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช๊คตัดรอบบิลขึ้นว่า จ่ายแล้วแต่วงเงินในบัญชีใช้ไม่ได้ เป็นเพราะอะไรครับ
กระทู้คำถาม
จังหวัดสมุทรปราการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายเดือนทรู
พึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางช่องทางออนไลน์ วันที่ 22 ได้วงเงินมา 400 เน็ต 399 บาท สมัคร ยูทูปพรีเมี่ยมไปเพิ่ม และเน็ตได้ 50gb ไม่ถึง 7 วันเน็ตหมด วันนี้เน็ตตัดสัญญานถูกระงับ บอกให้ชำระครึ่งน
สมาชิกหมายเลข 9174144
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
ชำระบิลไปแล้วแต่ทำไมยังค้างชำระเต็มวงเงินยุคับ
เบอร์0622956605ชำระบิลแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้ซิมถูกระงับมีข้อความเเจ้งยอดค้างชำระเต็มวงเงินช่วยตรวจสอบให้ด้วยคับ
สมาชิกหมายเลข 4540147
จ่ายบิลไปหมดแล้วแต่ทำไมวงเงินยังใช้ไม่ได้?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MTNHNSHBQG คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ จ่ายบิลทั
สมาชิกหมายเลข 3633961
จ่ายบิลแล้วแต่วงเงินสินค้ายังเต็มอยู่
จ่ายบิลรายเดือนที่มีบิลสินค้ารวมแล้ว ทำไมวงเงินสินค้ายังเต็มอยู่
สมาชิกหมายเลข 3804192
ถ้าสมัคร Youtube Premium กับแอปทรู แต่ใช้งานไม่ได้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
พอดีสมัครยูทูปพรีเมี่ยมไว้กับแอปทรู ทีนี้พอถึงรอบบิลไม่ได้เติมเงินเข้า เลยสมัครวันถัดไป แล้วทีนี้บัญชียูทูปมันไม่ชื่อมเป็นพรีเมี่ยมให้ ลองออกจากระบบแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ แบบนี้สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7723012
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
เพิ่งโดนสรรพากรตรวจย้อนหลัง ขอคำแนะนำสำนักงานบัญชีดี ๆ แถวสมุทรปราการหน่อยครับ
พอดีที่ร้านโดนเจ้าหน้าที่เรียกตรวจเอกสารย้อนหลังครับ ทำให้รู้เลยว่าการทำบัญชีเองแล้วเก็บเอกสารไม่เป็นระบบนี่เสี่ยงมาก ๆ ตอนนี้เลยกำลังมองหาสำนักงานบัญชีที่ ตรวจบัญชีให้เป็นระบบ ให้คำปรึกษาเรื่องภาษีแ
สมาชิกหมายเลข 9172480
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
สินเชื่ออเนกประสงค์กรุงไทย
เรากู้สินเชื่ออเนกประสงค์ รอบแรกผ่าน ต่อมามีเหตุให้ต้องกู้เพิ่ม ตอนนี้กู้ผ่านแล้ว ได้วงเงินมาปิดหนี้แล้ว แต่ จนท.ให้ปิดบัตรถาวรทุกตัว อยากทราบว่า ถ้าเราไม่ยกเลิกบัตร บางตัว ได้ไหม เช่น ทรูมันนี่ เพรา
สมาชิกหมายเลข 9160871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดสมุทรปราการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช๊คตัดรอบบิลขึ้นว่า จ่ายแล้วแต่วงเงินในบัญชีใช้ไม่ได้ เป็นเพราะอะไรครับ