ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลหน่วยงานองค์กรของ AIS ส่งเมลล์สอบถามไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ..ติดต่อทางไหนที่จะได้คุยรายละเอียดปัญหาโดยตรงได้บ้างค่ะ..ไม่สามารถประสานกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบดูแลได้โดยตรง....เป็นเรื่องการชำระเงินค่าใช้บริการอินเทอร์เนตแทปเล็ตขององค์กรที่มีปัญหาในช่วงระยะเวลาการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลหน่วยงานองค์กรของ AIS ส่งเมลล์สอบถามไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ..ติดต่อทางไหนที่จะได้คุย