▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LG
Makro
เครื่องใช้ไฟฟ้า
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
เคสนี้ LG Official store หรือ Makro ต้องเป็นผู้รับผิดชอบครับ
ในแอปแจ้งว่าจัดส่งสืนค้าโดย LG Official Store จัดส่งไม่เกิน 5 มี.ค.
ปรากฎว่าถึงวันนี้ ( เลยมา 7 วัน แล้ว ไม่มีการติดต่อจัดส่งใด ๆ หรือโทรมาแจ้งนัดหมายวันที่จัดส่งสักครั้ง)
*ติดต่อกลับไปทาง Makro สาขา บอกว่าไม่เกี่ยวกับเรา ( แต่สถานะส่งของขึ้นที่ แอป)
*ติดต่อไปทาง LG บอกเราไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ บอกปัดเหมือนให้เช็กไปทาง แอป ต้นทาง
แล้วผู้ซื้อจะทำอย่างไรดี
ตามสถานะสินค้าทาไหนไม่ได้เลย