เคสนี้ LG Official store หรือ Makro ต้องเป็นผู้รับผิดชอบครับ

สั่งเครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่าน app Makro Pro ไปเมื่อวันที่ 21 ก.พ. --- ลงทะเบียนพื้นที่เชียงใหม่
ในแอปแจ้งว่าจัดส่งสืนค้าโดย LG Official Store
จัดส่งไม่เกิน 5 มี.ค.

ปรากฎว่าถึงวันนี้ ( เลยมา 7 วัน แล้ว ไม่มีการติดต่อจัดส่งใด ๆ หรือโทรมาแจ้งนัดหมายวันที่จัดส่งสักครั้ง) 

*ติดต่อกลับไปทาง Makro สาขา บอกว่าไม่เกี่ยวกับเรา ( แต่สถานะส่งของขึ้นที่ แอป)
*ติดต่อไปทาง LG บอกเราไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ บอกปัดเหมือนให้เช็กไปทาง แอป ต้นทาง

แล้วผู้ซื้อจะทำอย่างไรดี
ตามสถานะสินค้าทาไหนไม่ได้เลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่