สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิปทุกคนค่ะ
นี่เป็นกระทู้แรกที่ตั้ง ตั้งแต่สมัครสมาชิกมาเลย ตอนนี้เราต้องการคำแนะนำจากเพื่อนๆ เป็นอย่างมากค่ะ
เนื่องจากเราต้องการซื้อแอร์ เลยหาข้อมูลดู มาเจอร้านนี้ใน ลซด เห็นว่าเป็นร้านออฟฟิเชียล ถึงจะมีรีวิวสินค้าแค่รายเดียว แต่ไม่ได้นึกเอะใจเลย
เราจะพยายามเรียบเรียงไทม์ไลน์การสั่งซื้อสินค้าตามนี้นะคะ
เริ่มต้นเลยเราได้มีการสอบถามผ่านแอดมินเกี่ยวกับตัวสินค้า และได้ตัดสินใจกดสั่งซื้อสินค้าไปในคืนวันที่ 5.5


แต่นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อสินค้า 5.5 จนถึงวันที่ 8 ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีใครติดต่อมา จนเราได้มีการติดต่อแอดมินไปในแชท

เราก็อดทนรอตามที่แอดมินแจ้ง จนถึงวันที่ 13 พ.ค. ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด
จนรู้สึกว่ามันนานผิดปกติเกินไปมาก อยากยกเลิกสินค้า แต่ในระบบของ Lazada ไม่ยอมให้เรายกเลิกตามรูปด้านล่าง
สอบถามแอดมินไปก็ได้แต่คำตอบเดิมๆซ้ำๆ ว่าขออภัย สินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่งยกเลิกไม่ได้
แล้วขนส่งจากไหนไปไหน เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ถึงลูกค้า ???
พยายามติดต่อ Lazada ผ่านทางแชทแล้ว แต่เนื่องจากเป็นการจัดส่งสินค้าแบบ Seller own fleet ไม่สามารถตรวจสอบได้
ถ้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อให้ติดต่อร้านค้าเอง แล้วเรื่องก็วนลูปอยู่แบบนี้

ขออภัยความวีนของเราในข้อความแชทช่วงหลังๆ ด้วยนะคะ เนื่องจากเราโมโหมากจริงๆ จะยกเลิกก็ไม่ได้
แล้วถามว่าสถานะสินค้าเป็นยังไง จัดส่งได้เมื่อไหร่แอดมินก็ไม่เคยให้คำตอบได้เลย








ความพีกของเรื่องมันอยู่ตรงนี้ค่ะ
ในวันนี้วันที่ 19 พ.ค. เราก็กดเข้าแอปเพื่อเชคสถานะสินค้าตามปกติในช่วงเช้า แต่ไม่ได้แคปหน้าจอสถานะสินค้าไว้
แต่เห็นแล้วว่าสินค้าเปลี่ยนสถานะจากรอจัดส่ง กลายเป็น อยู่ระหว่างจัดส่ง
ทางนี้ก็อุตส่าห์ดีใจ นึกว่าในที่สุดสินค้าก็จะมาส่งซะที ก็รอโทรศัพท์ทั้งวันเผื่อช่างจะโทติดต่อมาเรื่องการติดตั้งสินค้า
แต่พอมาเชคสถานะดูตอนเย็นกลับเจอเรื่องสุดชอคแทน

วันนี้เราอยู่บ้านทั้งวันไม่มีสินค้าอะไรมาส่ง ไม่มีใครโทรมาทั้งนั้น แต่สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้วเรียบร้อย !!!!!!!!!!!!!
ตอนที่เห็นเราตกใจมาก เลยพยายามติดต่อแอดมินไปอีก ก็มีแต่คำตอบวนไปวนมาไม่มีประโยชน์
ขออภัยในความวีนของแชททางฝั่งเราจริงๆค่ะ ยอมรับว่าโมโหมาก ขนาดตอนนี้ที่ตั้งกระทู้ก็ยังโมโหจนสั่นไปหมด





แล้วถ้าให้เรากดคืนสินค้าหรือคืนเงิน ทางเราก็จะต้องแจ้งเลขที่ในการส่งคืนสินค้า แล้วจะให้เราคืนอะไร
ในเมื่อยังไม่มีสินค้าหรืออะไรก็ตามส่งถึงมือเราเลย ???
อยากรู้ว่าทางแบรนด์ LG กล้าทำแบบนี้ได้ยังไง เอาแค่ข้อมูลว่าใครคือคนรับสินค้าพวกคุณยังไม่มีเลยด้วยซ้ำ !!!!!

เราพยายามกดดูสินค้าเผื่อมีผู้ซื้อรายอื่นเข้ามารีวิวหรืออะไร ปรากฎว่าสินค้า Discontinue แล้วค่า
จริงๆสถานะสินค้าตรงนี้เปลี่ยนเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ แต่เราพึ่งเข้าไปแคปรูปมาเพื่อตั้งกระทู้ในพันทิปวันนี้

อยากจะขอความช่วยเหลือ และขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ ชาวพันทิปค่ะว่าในกรณีนี้เราควรทำยังไงดี
เบื้องต้นพรุ่งนี้เราอาจต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ตอนนี้ขอแค่ได้เงินคืนค่ะ
ที่ต้องมาตั้งกระทู้ในนี้เพราะการพยายามติดต่อขอความช่วยเหลือในระบบมันไม่ช่วยให้เรื่องเดินหน้าเลย
อยากให้ทั้งทาง Lazada และ LG มาตอบค่ะ ว่าจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ยังไง
สินค้ายังไม่ถึงมือลูกค้า แต่เปลี่ยนสถานะว่าจัดส่งแล้ว แต่ตัดบัตร เก็บเงินเราครบเรียบร้อย
พยายามจะ Tag หา LG แล้วค่ะแต่ทำไม่ได้ แต่หวังว่าความเดือดร้อนของผู้บริโภคตัวเล็กๆ คนนี้จะส่งไปถึงทางแบรนด์
สินค้าราคาไม่ใช่ถูกๆ เคยเป็นลูกค้าของแบรนด์มายาวนานแต่เจอเรื่องเสียความรู้สึก เสียเงินแบบนี้ เราขอลาขาดแล้วจริงๆค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำจากทุกคนล่วงหน้าค่ะ
*ขอความช่วยเหลือ* ซื้อสินค้าจาก LG official ผ่าน Lazada ไม่มีสินค้าส่งแต่กลับเปลี่ยนสถานะเป็นจัดส่งแล้วแถมตัดบัตร
นี่เป็นกระทู้แรกที่ตั้ง ตั้งแต่สมัครสมาชิกมาเลย ตอนนี้เราต้องการคำแนะนำจากเพื่อนๆ เป็นอย่างมากค่ะ
เนื่องจากเราต้องการซื้อแอร์ เลยหาข้อมูลดู มาเจอร้านนี้ใน ลซด เห็นว่าเป็นร้านออฟฟิเชียล ถึงจะมีรีวิวสินค้าแค่รายเดียว แต่ไม่ได้นึกเอะใจเลย
เราจะพยายามเรียบเรียงไทม์ไลน์การสั่งซื้อสินค้าตามนี้นะคะ
เริ่มต้นเลยเราได้มีการสอบถามผ่านแอดมินเกี่ยวกับตัวสินค้า และได้ตัดสินใจกดสั่งซื้อสินค้าไปในคืนวันที่ 5.5
แต่นับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อสินค้า 5.5 จนถึงวันที่ 8 ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีใครติดต่อมา จนเราได้มีการติดต่อแอดมินไปในแชท
เราก็อดทนรอตามที่แอดมินแจ้ง จนถึงวันที่ 13 พ.ค. ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด
จนรู้สึกว่ามันนานผิดปกติเกินไปมาก อยากยกเลิกสินค้า แต่ในระบบของ Lazada ไม่ยอมให้เรายกเลิกตามรูปด้านล่าง
สอบถามแอดมินไปก็ได้แต่คำตอบเดิมๆซ้ำๆ ว่าขออภัย สินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่งยกเลิกไม่ได้
แล้วขนส่งจากไหนไปไหน เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ถึงลูกค้า ???
พยายามติดต่อ Lazada ผ่านทางแชทแล้ว แต่เนื่องจากเป็นการจัดส่งสินค้าแบบ Seller own fleet ไม่สามารถตรวจสอบได้
ถ้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อให้ติดต่อร้านค้าเอง แล้วเรื่องก็วนลูปอยู่แบบนี้
ขออภัยความวีนของเราในข้อความแชทช่วงหลังๆ ด้วยนะคะ เนื่องจากเราโมโหมากจริงๆ จะยกเลิกก็ไม่ได้
แล้วถามว่าสถานะสินค้าเป็นยังไง จัดส่งได้เมื่อไหร่แอดมินก็ไม่เคยให้คำตอบได้เลย
ความพีกของเรื่องมันอยู่ตรงนี้ค่ะ
ในวันนี้วันที่ 19 พ.ค. เราก็กดเข้าแอปเพื่อเชคสถานะสินค้าตามปกติในช่วงเช้า แต่ไม่ได้แคปหน้าจอสถานะสินค้าไว้
แต่เห็นแล้วว่าสินค้าเปลี่ยนสถานะจากรอจัดส่ง กลายเป็น อยู่ระหว่างจัดส่ง
ทางนี้ก็อุตส่าห์ดีใจ นึกว่าในที่สุดสินค้าก็จะมาส่งซะที ก็รอโทรศัพท์ทั้งวันเผื่อช่างจะโทติดต่อมาเรื่องการติดตั้งสินค้า
แต่พอมาเชคสถานะดูตอนเย็นกลับเจอเรื่องสุดชอคแทน
วันนี้เราอยู่บ้านทั้งวันไม่มีสินค้าอะไรมาส่ง ไม่มีใครโทรมาทั้งนั้น แต่สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้วเรียบร้อย !!!!!!!!!!!!!
ตอนที่เห็นเราตกใจมาก เลยพยายามติดต่อแอดมินไปอีก ก็มีแต่คำตอบวนไปวนมาไม่มีประโยชน์
ขออภัยในความวีนของแชททางฝั่งเราจริงๆค่ะ ยอมรับว่าโมโหมาก ขนาดตอนนี้ที่ตั้งกระทู้ก็ยังโมโหจนสั่นไปหมด
แล้วถ้าให้เรากดคืนสินค้าหรือคืนเงิน ทางเราก็จะต้องแจ้งเลขที่ในการส่งคืนสินค้า แล้วจะให้เราคืนอะไร
ในเมื่อยังไม่มีสินค้าหรืออะไรก็ตามส่งถึงมือเราเลย ???
อยากรู้ว่าทางแบรนด์ LG กล้าทำแบบนี้ได้ยังไง เอาแค่ข้อมูลว่าใครคือคนรับสินค้าพวกคุณยังไม่มีเลยด้วยซ้ำ !!!!!
เราพยายามกดดูสินค้าเผื่อมีผู้ซื้อรายอื่นเข้ามารีวิวหรืออะไร ปรากฎว่าสินค้า Discontinue แล้วค่า
จริงๆสถานะสินค้าตรงนี้เปลี่ยนเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ แต่เราพึ่งเข้าไปแคปรูปมาเพื่อตั้งกระทู้ในพันทิปวันนี้
อยากจะขอความช่วยเหลือ และขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ ชาวพันทิปค่ะว่าในกรณีนี้เราควรทำยังไงดี
เบื้องต้นพรุ่งนี้เราอาจต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ตอนนี้ขอแค่ได้เงินคืนค่ะ
ที่ต้องมาตั้งกระทู้ในนี้เพราะการพยายามติดต่อขอความช่วยเหลือในระบบมันไม่ช่วยให้เรื่องเดินหน้าเลย
อยากให้ทั้งทาง Lazada และ LG มาตอบค่ะ ว่าจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ยังไง
สินค้ายังไม่ถึงมือลูกค้า แต่เปลี่ยนสถานะว่าจัดส่งแล้ว แต่ตัดบัตร เก็บเงินเราครบเรียบร้อย
พยายามจะ Tag หา LG แล้วค่ะแต่ทำไม่ได้ แต่หวังว่าความเดือดร้อนของผู้บริโภคตัวเล็กๆ คนนี้จะส่งไปถึงทางแบรนด์
สินค้าราคาไม่ใช่ถูกๆ เคยเป็นลูกค้าของแบรนด์มายาวนานแต่เจอเรื่องเสียความรู้สึก เสียเงินแบบนี้ เราขอลาขาดแล้วจริงๆค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำจากทุกคนล่วงหน้าค่ะ