รบกวนขอความช่วยหลือค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั้งเครื่งซักผ้า lg ในแอพลาซาดา วันที่ 11/11/68 จนตอนนี้ 8/12/68 ยังไม่มีกานส่งของและไม่ได้รับของ สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้ว
ตามครั้งที่ 1 แอดมินแจ้งว่าของหมด รอของเข้าวันที่ 21/11 และหลังจากนั้นจะใช้เวลาจัดส่ง 3-5 วัน เราโอเค รอ (ไม่มาส่งตามที่แจ้ง และไม่แจ้งปัญหากับลูกค้าปล่อยรอยแพ)
ตามครั้งที่ 2 แอดมินแจ้งว่า ของมีปัญหาการนำเข้า จะเปลี่ยนรุ่นคล้ายๆกันให้ และจัดส่ง ภายใน 3-5 วัน เราตกลงรอ (ไม่มาส่งตามที่แจ้ง และไม่แจ้ปัญหากับลูกค้า ปล่อยรอยแพอีกตามเคย
ตามครั้งที่ 3 แอดมินแจ้งว่ากำลังทำการเปลี่ยนออเดอร์สินค้า และจะจัดส่ง ภายใน 3-5 วัน เรารอ (ไม่มาส่งตามที่แจ้ง และไม่แจ้งปัญหา ลอยแพอีกตามเคย
ตามครั้งที่ 4 แอดมิน วันที่ 8/12/68 กำลังรอ แอดมินตอบมา จะให้รออีกมั้ย
ก่อนหน้านี้ ทั้งโทรเข้าบริษัท พนักงานบอกว่าสั่งผ่านแอฟลาซาด้า ตามให้ไม่ได้ (แยมากพูดตัดบท ไม่สนใจลูกค้า ทั้งที่ก็บริษัทlg เหมืนกัน
ทักหาแอดมินในลาซาด้า ตอบช้ามาก ผ่านไป 1-2 วักว่าจะมาตอบ แย่มาก
ทักไลน์ cs lg thailand กว่าจะได้คุบกันพนักงาน ให้กดอยู่นั้นแหล่ะ พอได้คุย กว่าจะหาข้อมูลให้ข้ามวัน และข้อมูลที่ ได้คือ ให้รอการอัพเดท และจะจัดส่งภายใน 3-7 วัน แย่มาก
ตามไม้รู้จะตามยังไงแล้ว หมดปัญญา แบรนด์นี้ เจอกับตัวบริการหบังการขายแย่มาก ไม่รู้ว่ามีใครเจอแยยนี้บ้างมั้ย
จ่ายเงินครบตั้งแต่วันสั่ง สั่งยี่ห้อนี้ครั้งแรก รู้สึกผิดหวังมาก คิดผิด พลาดมาก
สั่งเครื้องซักผ้า LG อีก 3 วันจะครบเดือน ยังไม่ส่งของ
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั้งเครื่งซักผ้า lg ในแอพลาซาดา วันที่ 11/11/68 จนตอนนี้ 8/12/68 ยังไม่มีกานส่งของและไม่ได้รับของ สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้ว
ตามครั้งที่ 1 แอดมินแจ้งว่าของหมด รอของเข้าวันที่ 21/11 และหลังจากนั้นจะใช้เวลาจัดส่ง 3-5 วัน เราโอเค รอ (ไม่มาส่งตามที่แจ้ง และไม่แจ้งปัญหากับลูกค้าปล่อยรอยแพ)
ตามครั้งที่ 2 แอดมินแจ้งว่า ของมีปัญหาการนำเข้า จะเปลี่ยนรุ่นคล้ายๆกันให้ และจัดส่ง ภายใน 3-5 วัน เราตกลงรอ (ไม่มาส่งตามที่แจ้ง และไม่แจ้ปัญหากับลูกค้า ปล่อยรอยแพอีกตามเคย
ตามครั้งที่ 3 แอดมินแจ้งว่ากำลังทำการเปลี่ยนออเดอร์สินค้า และจะจัดส่ง ภายใน 3-5 วัน เรารอ (ไม่มาส่งตามที่แจ้ง และไม่แจ้งปัญหา ลอยแพอีกตามเคย
ตามครั้งที่ 4 แอดมิน วันที่ 8/12/68 กำลังรอ แอดมินตอบมา จะให้รออีกมั้ย
ก่อนหน้านี้ ทั้งโทรเข้าบริษัท พนักงานบอกว่าสั่งผ่านแอฟลาซาด้า ตามให้ไม่ได้ (แยมากพูดตัดบท ไม่สนใจลูกค้า ทั้งที่ก็บริษัทlg เหมืนกัน
ทักหาแอดมินในลาซาด้า ตอบช้ามาก ผ่านไป 1-2 วักว่าจะมาตอบ แย่มาก
ทักไลน์ cs lg thailand กว่าจะได้คุบกันพนักงาน ให้กดอยู่นั้นแหล่ะ พอได้คุย กว่าจะหาข้อมูลให้ข้ามวัน และข้อมูลที่ ได้คือ ให้รอการอัพเดท และจะจัดส่งภายใน 3-7 วัน แย่มาก
ตามไม้รู้จะตามยังไงแล้ว หมดปัญญา แบรนด์นี้ เจอกับตัวบริการหบังการขายแย่มาก ไม่รู้ว่ามีใครเจอแยยนี้บ้างมั้ย
จ่ายเงินครบตั้งแต่วันสั่ง สั่งยี่ห้อนี้ครั้งแรก รู้สึกผิดหวังมาก คิดผิด พลาดมาก