ทำเรื่องคืนสินค้า shopee ผ่านไป จะ 10 วันยังไม่ได้คำตอบต้องทำไงดีคะ

เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ทำการสั่งกระเป๋าผ่านระบบ shopee โดยเป็นช่องทางการเก็บเงินปลายทางเมื่อของถึงเราก็รับของโอนเงินให้กับขนส่งสีเหลืองและมาแกะดูปรากฏว่าในกล่องไม่ใช่ของที่เราสั่งเราจึงทำการติดต่อไปยังผู้ขายตามเบอร์โทรหน้ากล่องผู้ขายยืนยันว่าเขาส่งสินค้าเป็นของที่เราสั่งจริงส่วนของที่เราถ่ายคลิปตอนแกะกล่องนั้นไม่ใช่ของที่เขาส่งเราจึงขอหลักฐานในส่วนของรูปภาพตอนส่งของทางคนขายก็แจ้งว่าไม่ได้มีการถ่ายภาพไว้เราจึงดำเนินการแจ้ง shopee ในการขอคืนสินค้าและของเงินคืนโดยเราทำการส่งของตีกลับให้กับผู้ขายในวันนั้นเลยรวมระยะเวลารอจนถึง 10 วันยังไม่มีคำตอบจากทาง shopee ว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านไหนติดต่อกลับเพื่อให้ข้อมูลกับลูกค้าเลยจะต้องให้โทรตามทุกวันเพื่อสอบถามความคืบหน้าซึ่งเงินที่เราเสียไปนั้นเป็นจำนวนเงิน 8,2xx บาท ซึ่งณตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก shopee แต่อย่างใดเราควรทำยังไงดีคะเงินมันไม่ใช่น้อยเลยมีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างแล้วทำยังไงกันคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่