หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พ่อใช้เน็ตทรูรายเดือนปกติเติมแล้วหักอัตโนมัติ ทำไมครั้งนี้ไม่หักคะ ติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้อะไรไม่ตรงประเด็นสักอัน
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Internet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
ไม่สามารถเติมเงินได้
สอบถามนะคะ เบอร์ทรูมูฟแบบเติมเงิน ไม่สามารถเติมเงิน,เติมเน็ตได้ บอกว่า ไม่มีเบอร์นี้ในระบบ แต่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ปกติ ต้องแก้ไขยังไงคะ โทร1242มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2579466
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
ยกเลิกแพ็กเน็ตต่ออายุของทรู
คือผมเติมเงินเข้ามือถือแต่แพ็กเน็ตต่ออายุมันหักอัตโนมัติ ผมอยากยกเลิกแล้วเอาเงินคืนได้ไหมครับพอดีเงินมันเยอะมากแล้วแพ็กเกตนั้นก็ไม่อยากใช้ด้วย 🥹
สมาชิกหมายเลข 9062992
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
อยากบ่นหักแบบนี้เกินไปรึป่าว True
คือผมเติมเงินเข้าไปในซิมทรูไป140กำลังหาเลือกเน็ตยังไม่ถึงนาทีหักผมไปเหลือ63เยอะมากคืออะไรงงผมต้องเติมเพิ่มยังจะหักอีกยังไม่ได้สมัครอะไรเลยก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยไปสมัครอะไรคาไว้ ปล.อยากบ่นเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 7526325
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
ขอช่องทางร้องเรียน ค่ายสีแดง
ขอช่องทางร้องเรียน ค่ายสีแดง ไม่ได้รับตวามเป็นธรรมเรื่องการต่อโปรระบบอัตโนมัติอินเตอร์เน็ตครับ โปรเดือนละ 179 ตัดตอนเที่ยงคืน (เราเติมเงินไม่ทัน) เติมเงินตอน 0.17 มีข้อความแจ้งว่าคุณใช้เน็ตต่อเนื่อง
สมาชิกหมายเลข 3030681
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
True หักเงินแบบไม่มีเหตุผล ?
วันนี้พอดีว่าผมเติมเงิน ทรูไป 3 รอบเพื่อจ่ายค่าเน็ตรายปี จากยอดเดิมคงเหลือ 0.22 บาท รอบ 1 เติมไป 1000 ยอดคงเหลือ 1000.22 บาท รอบ 2 เติมไป 500 ยอดคงเหลือ 1498.08 บาท รอบ 3 เติมไป 90 ยอดคงเหลือ 1588.08
สมาชิกหมายเลข 917580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พ่อใช้เน็ตทรูรายเดือนปกติเติมแล้วหักอัตโนมัติ ทำไมครั้งนี้ไม่หักคะ ติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้อะไรไม่ตรงประเด็นสักอัน