หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่มีอินเตอร์เน็ตจะสามารถให้พนักงานสเเกน All member ยังไงครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
All member สะสมยังไงหรอครับ
คือตอนที่พนักงานถามว่า "สะสมAll member:" ไหมคะ คือเราต้องทำยังไงครับถ้าจะสะสม กดเบอร์หรอครับ หรือแสกนในโทรศัพท์ได้อย่างเดียว คือไม่กล้าถามพนักงานอะครับ โง่ด้วยแหละ55
สมาชิกหมายเลข 4443397
ทำยังไงถึงจะโทรหา 3BB ติดแบบได้คุยกับพนักงานคะ พอดีสายอินเตอร์เน็ตที่เค้ามาติดให้มันไม่เป็นระเบียบเลยค่ะ
ทำยังไงถึงจะโทรหา 3BB ติดแบบได้คุยกับพนักงานคะ พอดีสายอินเตอร์เน็ตที่เค้ามาติดให้มันไม่เป็นระเบียบเลยค่ะ
Maree2222
ตอนเวลาเราจะสเเกนจ่ายเซเว่นไม่รู้จะเรียกว่าอะไร
มันอยู่ในเเอฟเซเว่นเเต่จ่ายด้วยทรูมันนี่all member จริงๆมันเรียกว่าอะไรหรอ นั่งเถียงกะเพื่อนอยู่
สมาชิกหมายเลข 6401803
พอดีเราจะไปใช้เเต้ม All member ที่ 7-ELEVEN
ขออนุญาตถามนะคะ พอดีตอนนั้รเราไม่รู้เราไม่ได้อ่านรายละเอียดให้ดีๆ ละทีนีเราไปสเเกนที่เคาเตอร์ เเต่พนักงานเเจ้งว่าต้องสั่งเป็นเดริเวอรี่ เเต่ทีนี้คะเเนนพ้อย เราโดนหัก ควรท
สมาชิกหมายเลข 6776460
7-11 โปร นำแก้วมาเอง ลด 2 บาท ยังมีอยู่ไหม
วันนี้ ซื้อกาแฟลาเต้เย็น โปร แก้วเล็ก 25 บาท 2 แก้ว และนำแก้วไปเอง แคชเชียร์ไม่คิดส่วนลด 2 บาทให้ เรานึกออกหลังจากออกจากร้านมาแล้ว ก้อเลยสงสัย พนักงานเขาไม่ทักเหรอ (กรณีที่ลูกค้าไม่ได้พูดอะไรหรือลืม
aka555
พนักงานทรูติดต่อยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตหนูมีปัญหามา2ชั่วโมงแล้วค่ะ หนูอยากติดต่อสอบถามกับพนักงานจึงโทรไป แต่รอบแรกรอสายเกือบชั่วโมง โดนตัดสายค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 6575386
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
เปลี่ยนเบอร์ all member ที่ร้าน 7-11 แล้ว แต่ทำไมข้อมูลใน App ยังเป็นเบอร์เดิมคะ
ช่วยหน่อยค่ะ เบอร์เก่าไม่ได้ใช้แล้ว
ลูกหม่อนสีพีช
มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตรายเดือน ที่สูงแบบก้าวกระโดด ของ True
อยากสอบถามทำไมค่าอินเตอร์เน็ต ขึ้น x2 เท่า สาเหตุเกิดจากอะไรครับ พนักงานทรู ติดต่อหลังไมค์ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5143107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่มีอินเตอร์เน็ตจะสามารถให้พนักงานสเเกน All member ยังไงครับ