หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีเราจะไปใช้เเต้ม All member ที่ 7-ELEVEN
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ขออนุญาตถามนะคะ พอดีตอนนั้รเราไม่รู้เราไม่ได้อ่านรายละเอียดให้ดีๆ ละทีนีเราไปสเเกนที่เคาเตอร์ เเต่พนักงานเเจ้งว่าต้องสั่งเป็นเดริเวอรี่ เเต่ทีนี้คะเเนนพ้อย เราโดนหัก ควรทำไงดีคะ
#ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คะเเนน All member ติดลบ
ทำไมคะเเนน All member ถึงติดลบคะไม่เคยใช้เลยตั้งเเต่มีมาพอลงทะเบียนสมัครกับมีคะเเนนขึ้นติดลบเป็นหมื่นเลยตกใจมาก..ลองสั่งของในเเอพคะเเนนก็ติดลบเพิ่มค่ะต้องแก้ไงบ้างคะช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8616389
ไม่มีอินเตอร์เน็ตจะสามารถให้พนักงานสเเกน All member ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8011091
สมัคร All member หน้าเคาท์เตอร์ไปแล้ว พอเข้าแอพ7 มันให้สมัคาใหม่ ทั้งๆที่กรอกข้อมูลเดิม แต้มเรายังเยู่เหมือนเดิมไหมครับ
ตามหัวเรื่องรบกวนผู้รู้มาตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4298208
บัตรAll member ผูกกับ Smart purse เวลาต้องการใช้เเต้มใช้ยังไงคะ??
ขอสอบถามหน่อยคะ เดิมทีมีบัตร Smart purse อยู่เเล้วค่ะ พอดีเห็นว่ามีให้สมัครบัตร All member ผ่านเเอพ เลยลองสมัครค่ะ เเล้วหลังจากนั้นก็เอาบัตร ปชช ไปลงทะเบียนที่ร้าน 7-11 ค่ะ คือสมัครผ่านเเอพไง เลยไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5273369
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
ซิมที่กด all member เซเว่นหาย รับรหัสotpไม่ได้
คือหนูจะเข้าเซเว่นเบอร์เดิม เข้าได้ยังไงบ้างคะ หรือไปเปลี่ยนเบอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 8669639
ใช้โค้ดสมัคร all member เซเว่นครั้งแรกทางร้านยกเลิก กลายเป็นใช้โค้ดไม่ได้อีกเลย
สมัคร all member เซเว่นครั้งแรกไปค่ะ พอกดใช้โค้ด NEWNOV ผ่านเดริเวอรี่ ของทางร้านเซเว่นหมดเยอะ ทำให้เปลี่ยนของ ทางร้านให้ยกเลิกออเดอร์ พอเสร็จกลายเป็น สั่งใหม่ ใช้โค้ดไม่ได้แล้ว ทางเซเว่นก็แจ้งว
ก็ชั้นนี่ไงจะใครอีกล่ะ
เปลี่ยนนามสกุล แล้ว login All member ไม่ได้
พอดีเปลี่ยนนามสกุล เปลี่ยนบัตรปชช.ใหม่ แล้ว login All Member ไม่ได้ เพราะเลขหลังบัตรไม่ตรง โทร.หา call center บอกให้ไปอัพเดตที่ 7-11 พนง.เซเว่นบอกมีแค่เปลี่ยนเบอร์โทร. ไม่มีให้เปลี่ยนชื่อ แต่รูปบนบ
สมาชิกหมายเลข 8827797
All Member ใช้เบอร์ใหม่ลงทะเบียน
เบอร์เก่าที่ลงทะเบียนไปไม่ได้ใช้แล้ว จะลงทะเบียนใหม่ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8857523
ต้องการเปลี่ยนแปลงเบอร์ all member เก่าเป็นเบอร์ใหม่
มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ all member ตรงเบอร์ที่ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้เพราะว่ามันเชื่อมต่อไว้กับ wallet เก่าที่ปัจจุบันไม่สามารถเข้าใช้งานได้แล้วต้องการเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ไ
สมาชิกหมายเลข 8656578
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีเราจะไปใช้เเต้ม All member ที่ 7-ELEVEN
#ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ