หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
BEM BTS Airport Link รฟฟท ใครให้บริการรถไฟฟ้าดีกว่ากัน
กระทู้โพล
รถไฟฟ้า BTS
รถไฟฟ้า MRT
ระบบขนส่งมวลชน
Airport Rail Link
โหวดๆ นี่แหละ เอาภาพรวม
ทั้งความสะอาด คุณภาพการบริการ ฯลฯ
คอมเม้นเหตุผลกันได้ก็จะดีมาก
1. เจ้าไหนให้บริการรถไฟฟ้าดีสุด
BEM (MRT สายสีน้ำเงิน, สายสีม่วง)
BTS (สายสีเขียว (สุขุมวิท สีลม) สายสีทอง, MRT สายสีเหลือง, สายสีชมพู)
Asia Era One (Airport Link)
รถไฟฟ้า รฟท (สายสีแดงเข้ม สายสีแดงอ่อน)
คุณลืมตอบคำถามที่
* จำเป็นต้องตอบ
ตอบโพล
ดูผลโพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
BTS จะรอดหรือไม่อยู่ที่การเลือกตั้งรอบนี้
ทำไมราคาหุ้น BTS ที่ไหลลง ถึงเป็นสิ่งที่เราควรใส่ใจแม้เราจะไม่มีหุ้นก็ตาม ?? ก่อนอื่น ผมอยากย้อนความถึงนโยบายของภาครัฐ 2 นโยบายที่มีความพยายามผลักดันในช่วงก่อนหน้านี้ 1) รถไฟฟ้า 20 บาท ตลอดสาย 2) กา
as12df
ว่าด้วยเรื่องการบริหารจัดการรถไฟฟ้า Airport Rail Link (ฉบับผมคิดเอง)
ผมมองว่าในปัจจุบันนี้ Airport Rail Link มีจำนวนขบวนรถที่น้อยเกินไปโดยแบ่งเป็นดังนี้ -City Line 5 ขบวน (ขบวนละ 3 ตู้) -Express Line 4 ขบวน (ขบวนละ 4 ตู้) รวมทั้งหมด 9 ขบวน แต่ถ้าเป็นความคิดผมในตอน
สมาชิกหมายเลข 9033814
BEM (MRT) ไม่คิดจะแก้ปัญหาผู้โดยสารล้นสถานีบ้างหรอครับ
ขอแก้ไขเพิ่มเติมนะครับไว้ที่หัวกระทู้แล้วกัน เผื่อบางท่านที่ขี้เกียจไล่อ่านความคิดเห็นตอบกลับของผมในคอมเมนต์ด้านล่าง สำหรับท่านที่บอกว่า รู้ทั้งรู้ว่าแถวต่อคิวซื้อตั๋วมันยาว ทำไมไม่ใช้บัตรเติมเงิน ??
Medhawint_CPSK
เงินเดือนวิศวกร รถไฟฟ้า BEM
อยากทราบรายได้ของ วิศวกร ตามบริษัทรถไฟฟ้าหน่อย BEM, BTS, Airport Link เป็นต้น ท่านผู้ใจบุญช่วย PM มาหน่อยก็ดีครับ ขอบพระคุณครับ
Happy Days Are Here Again
ทำไมสะใจกันแต่ยึดสัมปทาน BTS แต่สัมปทาน MRT ของ BEM กลับเงียบ
ทั้งๆ ที่ สัมปทานรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินน่ะ มีความมุบมิบมากกว่ามาก คำสั่ง คสช ที่ 42/2559 ให้ รฟม เจรจากับ BEM เดินรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายครบวง โดยไม่ต้องประมูล (เหมือนกับ BTS) โดยให้ขยาย &qu
สมาชิกหมายเลข 3402623
Airport link ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เค้าว่ากันว่าคนแน่นมาก แน่นขนาดไหนหรอครับ (โดยเฉพาะ จากลาดกระบังไปกลับสถานีกลางๆเมือง)
บางคอมเม้นท์ โพสต์ ที่เคยไปส่องมา บอกว่าถ้าจะขึ้นจากลาดกระบังเข้าเมืองช่วงเช้า ต้องนั่งย้อนไปสุวรรณภูมิเลย ไม่งั้นขึ้นรถไม่ได้ ส่วนบางคอมเม้นก็บอกแต่แน่นจนหาที่นั่งไม่ได้ อยากทราบคำตอบจากคนนั่งจริงๆคร
สมาชิกหมายเลข 2558756
ทำไม BTS ไม่จ้างบริษัท Siemens ในการซ่อมบำรุงแบบรถไฟใต้ดิน MRT
ตามหัวข้อคำถามเลยครับ อยากทราบเหตุผลครับ เพราะทั้ง airportlink กับ mrt ก็จ้าง Siemens ในการซ่อมบำรุง แต่ Bts ไม่ได้จ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4957231
ถ้ารถไฟฟ้าในกทม. ไม่ต้องจัดหาเอกชนมาสัมปทาน สร้างเองทั้งหมดจะเป็นอย่างไรคะ
ไม่ต้องมีBTS BEM รัฐบาลสร้างเองทำเองทั้งหมด รายได้เข้ารัฐเองด้วย จะเป็นอย่างไรบ้างคะ? แล้วในต่างประเทศการสร้างรถไฟฟ้าใช้สัมปทานเหมือนของไทยไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 1840237
วิธีเดินทางจากถ.นวมินทร์ ไป วังหลัง ด้วยรถไฟฟ้าและรถเมล์
วิธีเดินทางจาก นวมินทร์ 161 ด้วยรถเมล์ไปต่อรถไฟฟ้าเพื่อไปวังหลังบ้างคะ เส้นทางไหนวิธีไหนสะดวกที่สุดคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8821161
ทำไมรถไฟฟ้าในไทย ถึงไม่นุ่มและนิ่งแบบญี่ปุ่น
เนื่องจากผมอยู่ในพื้นที่ กทม ได้เดินทางด้วยรถไฟทั้ง blue, green, red, ARL เป็นประจำ และก็ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น ได้ลองใช้รถไฟของที่นั่นมาหลายๆที่ จะเห็นเลยว่าที่ญี่ปุ่น ยืนได้สบายๆไม่ต้องกลัวล้มหรือเส โดย
สมาชิกหมายเลข 965366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า BTS
รถไฟฟ้า MRT
ระบบขนส่งมวลชน
Airport Rail Link
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
BEM BTS Airport Link รฟฟท ใครให้บริการรถไฟฟ้าดีกว่ากัน
ทั้งความสะอาด คุณภาพการบริการ ฯลฯ
คอมเม้นเหตุผลกันได้ก็จะดีมาก