แจ้งปัญหาไปทางหลังไมค์ช่วงดึกที่ผ่านมาจนถึงบัดนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โดยตรงติดต่อกลับมาทั้งๆที่มีประวัติการสนทนากันอยู่แล้วว่าเจ้าหน้าที่ท่านไหนทราบปัญหาเรื่องอะไร
ได้แต่บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้เร็วที่สุด เร็วที่สุดคือตั้งแต่ช่วงดึกที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้มีโทรกลับมาหลังจากนั้นไม่นานช่วงตี 2 นิดๆ แต่ก็เป็นแค่เจ้าหน้าที่รับเรื่องเบื้องต้นโทรมาถามปัญหาซ้ำแถมยังเรียกชื่อผู้ใช้บริการผิดอีกจนตกใจนึกว่าเป็นมิจฉาชีพ
ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ช่วงตุลาคมปีที่แล้วที่ผ่านมาตั้งกระทู้แจ้งทางหลังไมค์ไปเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงจะติดต่อกลับมาเร็วมากบริการดีแก้ปัญหาให้จนกว่าจะหายตามงานให้ตลอด
แต่พอมารอบนี้จนถึงบัดนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงติดต่อกลับมาแม้แต่สายเดียว
มีแต่ช่างจะเข้ามาที่บ้านทั้งๆที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเน็ตใช้ไม่ได้เลยไม่จำเป็นต้องส่งช่างเข้ามาที่บ้าน งงไปกันใหญ่ยังไม่ได้บอกเลยว่าเน็ตเสีย
มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับลิงก์ต่างประเทศโดยตรงต้องให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลฝ่าย network โดยตรงติดต่อกลับมาแต่กลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้ไม่มีการติดต่อกลับมา
แล้วเดี๋ยวพอเลยเวลาทำการก็จะอ้างอีกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้สแตนบาย 24 ชั่วโมงแต่ปัญหาแจ้งไปตั้งแต่ช่วงดึกที่ผ่านมา เข้าใจได้ว่าไม่มีเจ้าหน้าที่
แต่วันนี้ทั้งวันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงติดต่อกลับมาแม้แต่สายเดียว
หรือพอมีข่าวควบรวมแล้วกลายเป็นบริการหลังบ้านของ 3BB ที่เคยประทับใจ แย่ไป
3BB ควบรวมกับ AIS แล้วยังแยก gateway กันอยู่ไหมในการออกต่างประเทศ แจ้งปัญหาไปแล้วไม่ดีเหมือนตอนที่ไม่มีข่าวควบรวม
ได้แต่บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้เร็วที่สุด เร็วที่สุดคือตั้งแต่ช่วงดึกที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้มีโทรกลับมาหลังจากนั้นไม่นานช่วงตี 2 นิดๆ แต่ก็เป็นแค่เจ้าหน้าที่รับเรื่องเบื้องต้นโทรมาถามปัญหาซ้ำแถมยังเรียกชื่อผู้ใช้บริการผิดอีกจนตกใจนึกว่าเป็นมิจฉาชีพ
ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ช่วงตุลาคมปีที่แล้วที่ผ่านมาตั้งกระทู้แจ้งทางหลังไมค์ไปเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงจะติดต่อกลับมาเร็วมากบริการดีแก้ปัญหาให้จนกว่าจะหายตามงานให้ตลอด
แต่พอมารอบนี้จนถึงบัดนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงติดต่อกลับมาแม้แต่สายเดียว
มีแต่ช่างจะเข้ามาที่บ้านทั้งๆที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเน็ตใช้ไม่ได้เลยไม่จำเป็นต้องส่งช่างเข้ามาที่บ้าน งงไปกันใหญ่ยังไม่ได้บอกเลยว่าเน็ตเสีย
มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับลิงก์ต่างประเทศโดยตรงต้องให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลฝ่าย network โดยตรงติดต่อกลับมาแต่กลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้ไม่มีการติดต่อกลับมา
แล้วเดี๋ยวพอเลยเวลาทำการก็จะอ้างอีกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้สแตนบาย 24 ชั่วโมงแต่ปัญหาแจ้งไปตั้งแต่ช่วงดึกที่ผ่านมา เข้าใจได้ว่าไม่มีเจ้าหน้าที่
แต่วันนี้ทั้งวันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรงติดต่อกลับมาแม้แต่สายเดียว
หรือพอมีข่าวควบรวมแล้วกลายเป็นบริการหลังบ้านของ 3BB ที่เคยประทับใจ แย่ไป