โดนยกเลิกออเดอร์ Shopee Food แต่ยังไม่ได้เงินคืน

เราสั่งอาหารไปวันก่อนยอดประมาณ 250 รอนานมาก ไม่มีคนรับจนมันยกเลิกเอง คิดว่าคงจังหวะไม่ดีเลยกดสั่งอีกรอบ ยอดเท่าเดิม แต่ก็โดนยกเลิกอีก สรุปโดนยกเลิกสองรอบ ปกติเราสั่งอาหารเราจ่ายแบบตัดบัตรตลอด ใช้บัตรเดบิตไทยพาณิชย์ เลยไม่ได้เข้าไปเช็คยอด เพราะถ้าเป็นปกติโดนนกเลิก ยอดจะต้องถูกโอนคืนกลับมาให้ธนาคารแล้ว แต่นี่ยังไม่มียอดถูกดึงกลับมาเลย มันก็ 500กว่า ส่วนตัวกดส่งรายงานแจ้งเลขออเดอร์ไปแล้วค่ะแต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมาสักทาง ไปหาอ่านกระทู้ก็มีแต่คนเคยโดน บางคนสี่วันได้คืน บางคนอาทิตย์ บางคนเป็นเดือน คำถามคืออ ทำไมจะต้องใช้เวลานานขนาดนั้นและไม่เท่ากันในแต่ละการคืนเงิน ทั้งๆที่เงินก็ยังไม่ถูกโอนเข้าร้านอาหาร ?? หรือโอนเข้าไปแล้ว หรือยังไง อย่างของ Grab เขาก็จะมีการกันเงินไว้จนกว่าจะจบออเดอร์ ทำไมระยะเวลาคืนเงินไม่แน่นอนแบบนี้ พนักงานก็ไม่มีคนคอยประสานงานเลยหรอคะ ยอด 500กว่าสำหรับบางคนอาจจะไม่เยอะ ไม่เดือดร้อนแต่ก็ไม่ควรดำเนินการช้าเกิน 3 วันนะคะ

สรุปว่าา แค่อยากทราบว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆไม่มีการปรับปรุงเลยหรอคะ เห็นหลายคนหลายกระทู้ที่โดนเหมือนกัน ช่วยเหลือและรับผิดชอบลูกค้า ดำเนินการให้เร็วขึ้นหน่อยก็ดีค่ะ ขนาดจะแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ยังให้คุยกับบอทไปก่อน สุดท้ายก็จบที่ส่งเมลไปรอแต่ก็ไม่มีคนตอบกลับ จะได้รับความช่วยเหลือกี่โมง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่