▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Work Environment)
พนักงานบริษัท
ชาวออฟฟิศ บริษัทเพื่อนๆจ่ายโอทีแบบไหนกันคะ
ปกติออฟฟิศเราจะมีการให้โอทีเวลาทำงานล่วงเวลาและนอกสถานที่
เคยมีประสบการณ์การทำงานที่เก่ารับโอทีโดยที่ออฟฟิศจะให้มาพร้อมกับเงินเดือน โดยระบุในสลิปเงินเดือนชัดเจนตามชั่วโมงการทำงานล่วงเวลา แต่ออฟฟิศใหม่เป็นออฟฟิศขนาดเล็ก ไม่ได้ให้ทุกเดือน แต่มีการบันทึกไว้ว่าเราทำไปกี่ชั่วโมงและเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่แล้ว ซึ่งออฟฟิศจะให้ทีเดียวเลยปลายปี ( ซึ่งตอนนี้ทำงานกำลังจะครบปี )
ไม่แน่ใจว่าโดยปกติมีบริษัทที่จ่ายเงินโอทีแบบนี้ไหมคะหรือแล้วแต่ของแต่ละบริษัทคะ 🙏🏻