หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ NT อินเตอร์เน็ตบ้าน เจ้าหน้าที่ไม่ทราบเกี่ยวกับโปรเน็ตตามภาพ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ในโบว์ชัวร์เขียนว่า เริ่ม 1 ธ.ค. 66 - 31 มี.ค. 67 แต่เจ้าหน้าที่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับโปรนี้เลยตกลงมันมีหรือไม่มีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน NT ใช้งานไม่ได้
ปกติที่บ้านใช้เน็ตบ้านของNTแล้วเสียบ้าง ใช้งานไม่ได้บ้าง บ่อยมากเลยค่ะ อย่างตอนนี้ก็เกือบสองวัน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะมีช่างในพื้นที่ติดต่อมา หลังจากส่งเรื่องไปก็ไม่มีนะคะ พอจะมีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9108050
นํ้าท่วมหาดใหญ่ ค่าบริการอินเทอร์เน็ตรายเดือน แล้วสามารถลดค่าบริการ แล้วจ่ายแต่วันทีใช้อินเตอร์เน็ตแบบนี้ได้ไหม
นํ้าท่วมหาดใหญ่ ค่าบริการอินเทอร์เน็ตรายเดือน แล้วสามารถลดค่าบริการ แล้วจ่ายแต่วันทีใช้อินเตอร์เน็ตแบบนี้ได้ไหม สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคือตอนนี้รู้สึกว่าติดต่อให้บริการมือถือแต่ละบริษัทยากมากต้องรอส
สมาชิกหมายเลข 5653316
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ? ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถ
สมาชิกหมายเลข 6003663
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
โทร คอลเซ็นเตอร์ ทรู เสียค่าบริการไหม แล้วทุกคนรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานไหมคะ?
ตามหัวข้อค่ะอนากทราบว่าทุกคนรอเวลานานกันมากไหม และ เวลาโทรเสียค่าบริการไหมเพราะใช้เวลารอไปหลายนาทีมาก
สมาชิกหมายเลข 6828360
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
บริการคอลเซ็นเตอร์Aisห่วยมาก
ตามหัวข้อครับ เมื่อตอนเที่ยง ผมโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์Ais เพื่อจะสอบถามเรื่องย้ายค่าย เดี๋ยวนี้อินเตอร์เน็ตAisกากมาก เล่นเกมแดงแป๊ดเลย ผมโทรไป1175 ใช้ครับ รอสายเป็นชาติก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ต
สมาชิกหมายเลข 8584946
ติดตั้งอินเตอร์ NT Broadband
สวัสดีครับ เมื่อประมาณวันที่ 25 สิงหาคม 2567 ที่ผ่าน ผมได้ติดตั้งอินเตอร์เน็ต ให้คุณแม่ที่บ้าน เป็นของ NT Broadband ครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อทักไลน์มาสอบถามข้อมูล พิกัดของบ้านท
สมาชิกหมายเลข 3039179
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ NT อินเตอร์เน็ตบ้าน เจ้าหน้าที่ไม่ทราบเกี่ยวกับโปรเน็ตตามภาพ