หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ NT อินเตอร์เน็ตบ้าน เจ้าหน้าที่ไม่ทราบเกี่ยวกับโปรเน็ตตามภาพ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ในโบว์ชัวร์เขียนว่า เริ่ม 1 ธ.ค. 66 - 31 มี.ค. 67 แต่เจ้าหน้าที่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับโปรนี้เลยตกลงมันมีหรือไม่มีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
ติดต่อ Call Center ของ AIS ยากมากกกกก
นั่งโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS มาร่วมชั่วโมงแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายให้บริการเลย แต่ละครั้งก็กดรอสายครั้งละ 20 กว่านาที หมดค่าบริการไปหลายบาทแล้ว มีวิธีไหนที่ติดต่อได้ง่ายๆบ้างไหมคะ จะติดตามเรื่องเติม
สมาชิกหมายเลข 4781115
ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี เนื่องจากย้ายที่ตั้ง กับ True
จดทะเบียนใช้ในชื่อนิติบุคคลค่ะ และเนื่องจากย้ายที่ตั้งสำนักงานใหม่ จึงต้องการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี ต้องทำอย่างไรคะ แจ้งที่สาขา หรือผ่านคอลเซ็นเตอร์ รบกวนผู้มีประสบการณ์ หรือ
สมาชิกหมายเลข 1916785
ต้องการติดต่อทรูมูฟเรื่องโปรเน็ต
เราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะเราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะถามต้องการที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่สามารถมีตัวไห
สมาชิกหมายเลข 9073902
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
สม้ครแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ
ช่วยตรวจสอบอีเมลสมัคร แพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ อีเมลทีส่งไป เรียน เจ้าหน้าที่ AIS ทางบริษัท อุชินูคิ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการใช้บริการแพคเกจตามข้อมูลด้านล่าง โดยเริ่มให
สมาชิกหมายเลข 4535645
มีใครติดต่อช่างเครื่องทำน้ำอุ่น ของ Electrolux ได้บ้างคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เพื่อให้ช่างมาดูเครื่องทำน้ำอุ่น ตั้งแต่วันที่ 1/9/68 จนถึงวันนี้ 29/9/68 ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อกลับมาดูให้เลย แถมโทรไปย้ำอีก2รอบ แต่ละรอบก็หาประวัติการคุยกับเร
สมาชิกหมายเลข 8240102
บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ ไม่ยอมอนุมัติซ่อมรถ
บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ ไม่ยอมอนุมัติซ่อมรถ เนื่องจากรถยนต์ของผมประสบอุบัติเหตุโดยผมไม่ได้เป็นฝ่ายผิด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงเฉยเมยไม่ยอมเรียกเข้าพบกับคู่กรณี และทางตัวแทนบริษัทประกันยังไม่ยอม
chantarat
ช่วยยกเลิกโปรทรูปัจจุบันให้หน่อยค่ะ
เบอร์0834263198 ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตะขายเเพ้คเกจอ่ะไรให้ไม่รู้ไม่ได้ตกลงจะใช้อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ตัดไป เเล้วมีข้อความ ว่ากำลังใช้เเพ้คเกจใหม่อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3656611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ NT อินเตอร์เน็ตบ้าน เจ้าหน้าที่ไม่ทราบเกี่ยวกับโปรเน็ตตามภาพ