หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ NT อินเตอร์เน็ตบ้าน เจ้าหน้าที่ไม่ทราบเกี่ยวกับโปรเน็ตตามภาพ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ในโบว์ชัวร์เขียนว่า เริ่ม 1 ธ.ค. 66 - 31 มี.ค. 67 แต่เจ้าหน้าที่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับโปรนี้เลยตกลงมันมีหรือไม่มีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
หากไฟดับ แล้วเราเตอร์ต่อกับ ups จะสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านได้ไหม?
สอบถามหน่อยครับ หากไฟดับในพื้นที่ทั้งหมด แต่เรามี ups สำรองไฟ สำหรับเราเตอร์ และ ont modem เรายังสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านได้ไหม กรณีเราเชื่อมต่อกับ มือถือ หรือ โน๊ตบุ๊ค ที่มี่แบตในตัว สิ่งที่ผมส
เข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมด
เน็ตบ้าน NT ยกเลิกโปร อยู่ต่อหรือย้ายไปค่ายอื่น ค่ายไหนดี
เราติดเน็ตบ้านกับ NT วันที่เซ็นสัญญาติดตั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าให้โปรลด 50% จากราคาปกติโดยไม่มีวันหมดอายุจนกว่าเราจะเปลี่ยนโปรหรือยกเลิกสัญญา แต่อยู่ ๆ ทางค่ายก็แจ้งว่าไม่ต่อโปรให้แล้ว โปรใหม่ที่เสนอมาก็
จิ๋วล้อหมุน
3 ชาติผนึกกำลังทลาย 'KK Park - ชเวก๊กโก' รังใหญ่ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์"
สิ้นชื่อ 'KK Park - ชเวก๊กโก'! 3 ชาติผนึกกำลังทลายรังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทุบตึกทิ้งราบคาบ เตรียมหิ้วตัวกลับจีนล็อตใหญ่ ปฏิบัติการกวาดล้างครั้งประวัติศาสตร์! ไทย-จีน-เมียนมา จับมือลุยพื้นที่สีเทาชายแดน ทุ
parn 256
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ใช้งานไม่ได้ 7 วันแล้ว
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูเสียตั้งแต่วันที่ 21/07/67 จนปันจุบัน วันที่ 28/07/67 ยังใช้งานไม่ได้แก้ไขล่าช้ามาก โทรตามคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกชุมสายขัดข้อง จะตามงานให้แต่ก็เงียบหายไป ต้องมานั่งตามเสียเวลา มีที่ไหนเส
Nong_Omsin
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
ขอสอบถามเกี่ยวกับการย้ายเน็ต NT ทำไมยากจัง
รบกวนสอบถามครับ ทำยังไงดีอธิบายยังไงให้เจ้าหน้าที่เข้าใจและดำเนินการให้สักที จ่ายค่าเน็ตฟรีๆมา เป็นเดือนแล้ว คือผมกับแฟนอยู่ห้องในคอนโดหนึ่ง(เช่าอยู่)แล้วจะย้ายไปตึกตรงข้ามเพราะซื้อเป็นของตัวเอง เลยต
สมาชิกหมายเลข 2902027
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ NT อินเตอร์เน็ตบ้าน เจ้าหน้าที่ไม่ทราบเกี่ยวกับโปรเน็ตตามภาพ