คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง)
ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล้วผ่านมา 2 วันก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา จนเราต้องติดต่อไปที่ศูนย์เองถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ เราก็สอบถามว่า มีการได้เข้ามาเช็คคู่สายให้หรือยัง เพราะเราต้องการใช้อินเตอร์เน็ต จนผ่านมา 6 วัน รวมวันหยุด เราได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ว่างานดำเนินการไปถึงไหนแล้ว แล้วได้คุยกับศูนย์บริการ แจ้งกลับมาว่า ติดตั้งได้แต่ไม่ได้โปรนั้นแล้ว มันหมดโปรไปแล้ว คือเราไม่เข้าใจว่าเราขอโปรนั้นไปก่อนที่โปรจะหมด 5 วัน แต่ทางศูนย์ทำงานช้าไม่ดำเนินการให้สักที จนทำให้เราไม่ได้ใช้โปรที่ขอ แบบนี้เป็นความผิดใคร? แล้วช่วงบ่ายก็มีเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์โทรมาชี้แจง ว่าโปรที่ขอก็คงไม่ได้แล้ว บอกว่ามีเป็นอีกโปรนึง เพราะโปรนั้นหมดไปแล้ว แล้วเราบอกเขาว่าที่บ้านไม่มีเน็ตใช้เพราะคิดว่ารอเน็ตจากตรงนี้ คิดว่าจะได้ใช้โปรนี้ สรุป ก็คือไม่ได้ แถมเขายังมาบอกเราว่า ถ้าป็นพี่พี่จะยังไม่ยกเลิกเน็ตค่ายเดิม ให้รอค่ายใหม่มาติดตั้งก่อนค่อยยกเลิก ก็คือเรายกเลิกเพราะครบสัญญา ค่าบริการก็สูงขึ้น เราก็เลยมองหาอินเตอร์เน็ตที่ราคาประหยัด ซึ่งที่ศูนย์ติดต่อมา เขาพูดกับเราเหมือนไม่อยากให้โปรนี้แต่แรกเลย เหมือนไม่สนใจด้วยซ้ำ ทุกครั้งที่ตามงานก็มีแต่เราที่ติดต่อเข้าไป ที่ศูนย์ไม่เคยโทรมาแจ้งอะไรเลย เหมือนไม่สนใจ แถมยังไม่แจ้งอะไรเราว่าจะได้หรือไม่ได้ คือถ้าจะไม่ได้ตั้งแต่แรกเราจะได้ไม่ต้องรอ เรารอมา 6 วัน พอมาเจอแบบนี้รู้สึกผิดหวังมากๆ รู้สึกแย่สุดๆ ทำงานช้าจนทำให้เราไม่ได้โปรที่ขอไว้แต่แรก ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆเลย ถ้าไม่ร้องเรียนก็ไม่มีการโทรมาขอโทษหรืออะไรทั้งนั้น หวังว่าเรื่องที่เราแชร์จะเป็นประโยชน์และประกอบการตัดสินใจ ให้คนที่กำลังอยากจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตค่ายนี้ คิดดีดีนะ
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล้วผ่านมา 2 วันก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา จนเราต้องติดต่อไปที่ศูนย์เองถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ เราก็สอบถามว่า มีการได้เข้ามาเช็คคู่สายให้หรือยัง เพราะเราต้องการใช้อินเตอร์เน็ต จนผ่านมา 6 วัน รวมวันหยุด เราได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ว่างานดำเนินการไปถึงไหนแล้ว แล้วได้คุยกับศูนย์บริการ แจ้งกลับมาว่า ติดตั้งได้แต่ไม่ได้โปรนั้นแล้ว มันหมดโปรไปแล้ว คือเราไม่เข้าใจว่าเราขอโปรนั้นไปก่อนที่โปรจะหมด 5 วัน แต่ทางศูนย์ทำงานช้าไม่ดำเนินการให้สักที จนทำให้เราไม่ได้ใช้โปรที่ขอ แบบนี้เป็นความผิดใคร? แล้วช่วงบ่ายก็มีเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์โทรมาชี้แจง ว่าโปรที่ขอก็คงไม่ได้แล้ว บอกว่ามีเป็นอีกโปรนึง เพราะโปรนั้นหมดไปแล้ว แล้วเราบอกเขาว่าที่บ้านไม่มีเน็ตใช้เพราะคิดว่ารอเน็ตจากตรงนี้ คิดว่าจะได้ใช้โปรนี้ สรุป ก็คือไม่ได้ แถมเขายังมาบอกเราว่า ถ้าป็นพี่พี่จะยังไม่ยกเลิกเน็ตค่ายเดิม ให้รอค่ายใหม่มาติดตั้งก่อนค่อยยกเลิก ก็คือเรายกเลิกเพราะครบสัญญา ค่าบริการก็สูงขึ้น เราก็เลยมองหาอินเตอร์เน็ตที่ราคาประหยัด ซึ่งที่ศูนย์ติดต่อมา เขาพูดกับเราเหมือนไม่อยากให้โปรนี้แต่แรกเลย เหมือนไม่สนใจด้วยซ้ำ ทุกครั้งที่ตามงานก็มีแต่เราที่ติดต่อเข้าไป ที่ศูนย์ไม่เคยโทรมาแจ้งอะไรเลย เหมือนไม่สนใจ แถมยังไม่แจ้งอะไรเราว่าจะได้หรือไม่ได้ คือถ้าจะไม่ได้ตั้งแต่แรกเราจะได้ไม่ต้องรอ เรารอมา 6 วัน พอมาเจอแบบนี้รู้สึกผิดหวังมากๆ รู้สึกแย่สุดๆ ทำงานช้าจนทำให้เราไม่ได้โปรที่ขอไว้แต่แรก ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆเลย ถ้าไม่ร้องเรียนก็ไม่มีการโทรมาขอโทษหรืออะไรทั้งนั้น หวังว่าเรื่องที่เราแชร์จะเป็นประโยชน์และประกอบการตัดสินใจ ให้คนที่กำลังอยากจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตค่ายนี้ คิดดีดีนะ