หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลทรูบ้าน ยอดมากกว่าปกติ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
True WiFi
จริงๆ เดือนล่ะ 4++ แต่ทำไมเวลาบิลมา เป็น 6++ มันมีค่าบริการเสริมอะไรคะ ? อยากให้ช่วยเช็คให้หน่อยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลทรูไม่ขึ้น โอนจ่ายผิดให้เบอร์อื่นไปแล้วทำไงดี
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะจ่ายทรูรายเดือนแพ็กเกจ399 แต่เราจ่ายไม่ตรงมันเลยขึ้นในsmsเป็น499เมื่อวานเราเลยเข้าแอพทรูไปจ่ายปรากฏว่าจ่ายได้แค่99ค่ะ เราก็ยังงงๆ แต่ก็กดจ่ายไป พอรีเช็คอีกรอบทั้งธนาคาร ทรูมันนี่ ก็
สมาชิกหมายเลข 6823980
เข้าไปดูปริมาณการใช้เน็ตทรูในไอเซอร์วิสตรงไหน
เห็นมีแต่ให้ดูยอดจ่ายบิลกับยอดชำระ แต่ปริมาณการใช้เน็ตแต่ละเดือนดูไม่ได้หรือเอาไปซ่อนตรงไหนครับ ถามมะลิก็ไม่มีข้อมูลนี้
คุณชายไว้เครา
การยกเลิกแพ็กเกจเสริม เน็ตบ้านทรูทำยังไงครับ
การยกเลิกแพ็กเกจเสริม เน็ตบ้านทรูทำยังไงครับ 9610657949
สมาชิกหมายเลข 7668619
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
ค่าบริการแพ็คเกจเสริมและเต่าบริการส่วนเกินมาจากไหน
คือคือผมจ่ายบิล1725บาท มาตลอดแต่อยู่ดีๆบิลรอบนี้ดีดขึ้นมาห้าพันกว่า พอเข้าไปเช็คก็ขึ้นค่าแพ็คเกจเสริมและะค่าส่วนเกินอทราบว่า มันมาจากไหนพี่ๆฃทรูมูฟรบกวนอธิบายให้ผมฟังอย่างละเอียดทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9084374
ไม่มีบิลทรูไม่รู้จะเช็คว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ เน็ตบ้านค่ะ
พอเข้าทรูเซอร์วิสใส่หมายเลขบริการไม่ได้ใส่ไปมันขึ้นว่าไม่ถูกรูปแบบบริการต้องทำไงดีค่ะบิลมันไม่ส่งมาทางข้อความ
สมาชิกหมายเลข 6778727
เช็คแพ็กเกจเน็ตบ้าน true
จะเช็คแพ็คเกจ เน็ตบ้านที่ใช้อยู่ได้อย่างไรคะ เพราะรอบบิลที่เรียกเก็บยอดเป็นสองเท่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5408965
สายเคเบิลขาดครับใช้เน็ตทรูไม่ได้เลยติดต่อทางไหนได้บ้าง
กดเบอร์ 1242 แล้วไม่รู้จะกดยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6088143
ทรู ยังไม่ตอบโปรให้
วันก่อน 1242 โทรมาบอกว่าจะต่อโปรให้ให้เติมเงินเข้าไป ตอนนี้ยังไม่ตอบให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9123353
True WiFi สามาเปลี่ยนเบอร์รับบิลล์ได้ไหมครับ
คือ เบอร์ปัจจุบันเป็นเบอร์ขอยายแล้วยายเล่นมือถือไม่ค่อยเป็นเลย ไม่ค่อยสะดวกในการ ดูบิลล์รายเดือนเลยอยากทราบว่ามัน True เปลี่ยน เบอร์ที่ใช้เช็คบิลล์ ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7760888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลทรูบ้าน ยอดมากกว่าปกติ