หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู ยังไม่ตอบโปรให้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
true online
วันก่อน 1242 โทรมาบอกว่าจะต่อโปรให้ให้เติมเงินเข้าไป ตอนนี้ยังไม่ตอบให้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก โทรทุกเครือข่าย
ต้องการยกเลิก โทรทุกเครือข่าย ไม่รู้มาได้ไง เข้าแอปก็กดยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2102812
อยากสอบถามเรื่องคอมหน่อยครับ
สวัสดีครับ คือผมพึ่งได้คอมเครื่องนี้มาจากญาติ ซึ่งเค้าไม่ได้นานแล้วตอนแรกกะจะเอามาเล่นrobloxขำๆ แต่เล่นไม่ได้พอไปศึกษามาคือมันต้องใช้วินโดว์64บิท ซึ่งคอมผมram4 อยากสอบถามว่ามันจะสามารถลงได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5735061
หากนักแสดงชายหญิงที่ออกจากช่องปีที่แล้วและปีนี้ไม่ออกจากช่อง จะมีละครใหม่ๆ เข้ามาไหม?
หลายท่านยังไม่มีผลงานใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 9091457
สถาปนาพระอัฐิ กรมพระนครปฐมบรมขัตติยานี มหาธีรราชธิดา
ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลเอก พระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าเฉลิมศึกยุคล เสด็จแทนพระองค์มาในการพระราชพิธีจารึกพระสุพรรณบัฏ ให้ถวายพระราชสมัญญา แด่ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ว่า "พระบาทสม
สมาชิกหมายเลข 6946376
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
เน็ตทรูสัญญาณหายเล่นเน็ตไม่ได้เป็นเพราะอะไร
อยู่ดีๆเน็ตทรูก็เล่นไม่ได้จากสัญญาณ5Gกลายเป็น3Gเล่นเน็ตไม่ได้เลยเป็นมา2อาทิตย์แล้ว รีเซ็ตสัญญาณก็ไม่หายเงินก็เติมทุกเดือนปกติ ทำยังไงถึงจะกลับมาเล่นได้ปกติเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9121003
ทุกคนทรูเป็นไรอ่ะ
คือเราอ่ะกะจะสมัครเน็ตอันร้อยกว่าบาทพอเราเติมเงินแล้วโปรนั้นมันหายอ่ะเราต้องทำไงอ่ะมันไม่มีโปรอื่นแล้วแล้วเติมตังไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 8948545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู ยังไม่ตอบโปรให้