หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Ninjavan ไม่ได้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Ninja Van
ทำเรื่องขอคืนเงินไปตั้งแต่ 6 มกราคม 2567 แรกก็ได้ติดต่อได้ปกติ พอถึงวันกำหนดคืนเงิน ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนตอนนี้ เป็นเดือนและ
#NINJAVAN
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ninjavan ไม่ดี ส่งช้ามากครับ รอมา7วันแล้วครับ
13 ก.พ. 2020 ถึง 14 ก.พ. 2020, โดย 22:00 การพยายามจัดส่งพัสดุของคุณไม่สำเร็จ คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงเวลานัดหมายใหม่ได้ผ่านทางลิ้งก์ในอีเมล หรือเบอร์
สมาชิกหมายเลข 5741389
ติดตามพัสดุ Ninja van (ไม่ได้รับพัสดุ)
มีใครมีวิธีติดตามพัสดุของขนส่ง Ninja Van มั้ยคะ ปัจจุบันทางเรามีติดตามพัสดุไปกับทางขนส่ง แต่ไม่มีช่องทางติดต่อได้เลย ติดตามทางเฟส และไลน์ และ E-mail ก็ไม่มีคนตอบกลับค่ะ สถานะที่เราติดตามขึ้นว่านำส่
สมาชิกหมายเลข 8944478
NinjaVan การจัดส่งไม่สำเร็จ - เจ้าหน้าที่ NinJa ได้ไปถึงที่อยู่การจัดส่ง แต่ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้
คือไรอ่ะครับ ไม่เห็นคนส่งติดต่อมาเลย SHNV634750914 SHNV729081146
สมาชิกหมายเลข 4958247
ต้องขออภัย...ที่ สคบ. ไม่ได้รับร้องเรียนทุกเรื่อง
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) มีหน้าที่รับร้องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภคเกี่ยวกับการใช้สินค้าหรือบริการ เช่น การทำสัญญาต่าง ๆ การโฆษณาที่เกินความเป็นจริง การที่สินค้าควบคุมฉลากไม่ติดฉลาก สิ
สคบ OFFICIAL
สั่งของผ่าน Lazada (11/04/62) แต่เลยกำหนดวันรับของไปแล้ว (18/04/62) NinjaVan TH ส่งช้ามากๆ
สั่งของจาก Lazada ไปวันที่ 11 เมษายน 62 โดยระบุว่าจะจัดส่งระหว่าง 12-18 เมษายน 62 ขนส่งโดย NINJA VAN TH พอมาตรวจสอบจากรหัสสินค้า ที่ทาง Lazada ก็ Pickup สินค้าไปตั้งแต่วันที่สั่ง แต่ทำไมจัดส่ง ทาง NI
สมาชิกหมายเลข 834001
KEX ทำงานอุมาก
ส่งด่วนแต่ของไม่ถึงตามกำหนดต้องใช้ตั้งแต่วันที่ 23 กำหนดของที่ต้องถึงคือวันที่ 22 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มาส่โตามจิดกกคุยกับคอลเซนเตอร์ก็ไม่ช่วยเลยบอกจะประสานงานให้แต่สถานะก็ไม่อัปเดตไม่เดิน เอกสารสำคัญต้อง
สมาชิกหมายเลข 8910645
J&P บริการแย่มาก
เรามีพัสดุที่ต้องส่งคืนในเวลาที่กำหนด แต่บริษัทไม่ติดต่อเข้ามาเลย พอโทรไปก็ขอเลขพัสดุ ซึ่งเราเป็นฝ่ายส่งคืนจึงไม่มี ไม่สามารถติดต่อมนุษย์ได้เลย ไลน์ไปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6768642
Ninjavan จะสู้กับบริษัทอื่นได้จริงหรอทุกๆวันนี้ยังส่งของได้แย่อยู่เลย
ทางผมได้ สั่งซื้อสินค้า ทางlazada และผูส่งไ้เลือกบริษัท นินจาแวน ซึ่งตอนแรกผมก็ดีใจเพราะเห็น ninja van รีวิวดี แต่พอเจอกับตัวแย่มาก พนักงาน ไม่โทรมาแจ้งเลยว่าส่งของ แต่ผมก็ไม่ติดเรื่องนี้แต่ที่ผมรู้สุ
สมาชิกหมายเลข 7006534
Ninja van ส่งช้าได้ใจจริงๆ
ผมสั่งของไปตั้งแต่วันที่27ตุลา ท้างร้านก็ได้จัดส่งตั้งแต่วันนั้นผ่านทาง ninja van ซึ่งผมก็รอของมาส่ง จนกระทั่งวันที่31ในเว็บก็บอกว่าของเพิ่งไปถึงสถานีปลายทางตั้งแต่เวลา 8.30 น. ตามหลักแล้วninja van คว
สมาชิกหมายเลข 3081842
ส่งของกับ ninjavan เริ่มกลัวแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ, เห็นว่าหลายวันเกินสถานะการจัดส่งยังเหมือนเดิมเลยเข้ามาอ่านกระทู้เกี่ยวกับขนส่ง ninjavan เจอแต่คนด่า5555555 กลัวจังสั่ง Apple Watch ไปทางกับทางLazada แล้วทางLazada เป็คนกำหนดเอง
สมาชิกหมายเลข 5523908
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Ninja Van
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Ninjavan ไม่ได้
#NINJAVAN