หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ยกเลิก
กระทู้คำถาม
dtac
AIS
แจ้ง DTAC ยกเลิกประกันหน้าจอโทรศัพท์ แจ้งทาง 1678 ตั้งแต่ก่อน วันที่ 17/1/2024 แต่ทำไมกดเช็คดูยังบวกรวมไปอีก ของรอบบิลนี้ โกงกันเหรอ ใช้ รายเดือน DTAC มา 22 ปีแล้ว อยากย้ายไป AIS ล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคแต่ยังไม่ได้ใช้งาน จะคิดรอบบิลทัดไปมั้ยคะ ไม่ได้รับSMSยกเลิก
ได้ทำการกดยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไป สมัครเมื่อ 16 /03/68 และมากดยกเลิกในแอพวันที่ 17/03/68 แล้วยังไม่มีSMSยันยืนการยกเลิกเข้ามาค่ะ แบบจะถูกคิดค่าบริการในบิลรอบทัดไปมั้ยคะ 😭😭😭คือยังไม่ได้เริ่มใช้งานเล
สมาชิกหมายเลข 8220855
ต้องการยกเลิก dtac family sim
อะไรไหนโทมาบอกว่าฟรีๆ ไอเราก็ไม่ได้ฟังมาก อยู่ๆ ก็ส่งค่าชำระรายเดือนหรือรอบบิลมา บวกเพิ่มอีก400 ต้องการยกเลิกด่วนๆๆเลย ละโทรมา 1678 ก็ไม่ได้ ลองกดเลขโน้นนี้เพื่อให้ไก้คุยกับ คอลเซ็นเตอร์ พนักงานก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8703699
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
Dtac ทำไมบริการไม่ดีเลย เป็นอะไรที่ไม่มี ธรรมาภิบาล
1. ยกเลิก Note 7 Samsung จ่ายชดเชยผู้จอง 2,000 บาท จองผ่าน Dtac ไม่มีการจ่าย 2,000 บาท แสดงว่า ไม่โปร่งใส 2. ยกเลิก Note 7 Samsung จ่ายชดเชยผู้จอง 2,000 บาท Dtac ตอบแทนลูกค้าโดย หักค่าใช้จ่ายคนจอง 1 เ
สมาชิกหมายเลข 3548535
จ่ายบิลผิดเบอร์ Dtac
ต้องการยกเลิกการชำระเบอร์ที่จ่ายผิดต้องทำยังไงใครรู้บ้างคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับคน โทรไปศูนย์รับเรื่องร้องเรียนก็ให้โทรไป 1678 วนไปแบบนี้ ไม่ได้คุยกับคนและก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาสักที
สมาชิกหมายเลข 2130260
เรียน DTAC ถึง SMS ที่ไม่เคยสมัคร และค่าบริการที่เสียไปอย่างไม่ยินดี
เรียนเจ้าหน้าที่ DTAC ช่วงเดือน สองเดือนที่ผ่านมา ผมประสบกับปัญหา SMS ที่ไม่เคยสมัคร ไม่ได้ดำเนินการสมัคร และไม่คิดจะสมัคร ที่ส่งมาถึงผมวันละ 5-6 ข้อความ ยิ่งในช่วงหลังวันที่ตัดยอดบิล กระหน่ำมามาก ย
ดาวรวงข้าว
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
ต้องการยกเลิก * family sim Dtac * เตือนภัยมิจฉาชีพจากเบอร์ 1678 หลอกให้ซิมฟรี ตัดเงินอัตโนมัติ !!
วันที่ 28/06/2024 มีเบอร์จาก 1678 โทรมาเสนอซิมให้ฟรีไม่มีค่าบริการใดๆทั้งสิ้น วางวายปุ๊ปโดนหักตัง 499การจากเติมเงินเบอร์ที่ยังไม่ได้เปิดใช้งาน อยากรู้เหมือนกันค่ะว่า ดีเเทค ใช้สิทธิ์อะไรในการหัก
สมาชิกหมายเลข 8264136
ยกเลิกแพ็คเสริม แต่ยังคิดค่าบริการในรอบบิล Dtac
ยกเลิกแพ็กเสริม GO Travel (เอเชียและออสเตรเลีย) 399 บาท/7 GB/10 วัน ไปแล้ว และมีข้อความยืนยันยกเลิก จาก dtac แล้ว ทำไมยังมีการคิดค่าบริการในรอบบิลด้วยคะ โทร 1678 แจ้งเรื่องกับ operator ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8763755
จ่ายบิลผิดเบอร์ Dtac
ต้องการยกเลิกการชำระเบอร์ที่จ่ายผิดต้องทำยังไงใครรู้บ้างคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับคน โทรไปศูนย์รับเรื่องร้องเรียนก็ให้โทรไป 1678 วนไปแบบนี้ ไม่ได้คุยกับคนและก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาสักที
สมาชิกหมายเลข 2130260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ยกเลิก