หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของในshoppe ลูกค้ากดยกเลิกชิ้นเป็นหมื่นทำยังไงดีครับ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ผมเปิดร้านขายของในshoppe สินค้ามีราคาสูง
ลูกค้าสั่งตอนกลางคืนตอนเช้าผมเอาไปส่ง
ขนส่งถึงลูกค้าภายใน2วัน แต่ลูกค้าปฏิเสธรับของ
แล้วเลือกแบบเก็บเงินปลายทาง
ทักไปก็ไม่ตอบ ไม่มีเหตุผลอะไรเลย
เราควรจัดการปัญหาแบบนี้ยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
ซื้อของออนไลน์ใน แอพส้ม พอถึงวันจัดส่งไม่โทรเข้ามา เเล้วกกยกเลิกออกเดอร์บอกว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
ตามหัวข้อด้านบนเลยนะคะ 1. เลยซื้อเคสมาให้พ่อเเล้วรอส่ง นานอันนี้ใจเพราะมาจาก จีน 2. พิถึงวันส่ง ไม่มีพนังโทรเข้ามาเลยสักสายว่าจะเข้ามาส่งของ 3. 10.03 ผู้ส่งได้รับพัสดุคืนเรียบร้อย 4. สินค้าถูกกด
สมาชิกหมายเลข 3238744
ทำไม เวลาไปโอนรถ ขนส่งเก็บแต่เงินสดเท่านั้น ไม่รับเงินโอน?
เราได้ทำงานที่บริษัทรถ และต้องไปดำเนินการโอนรถกับเจ้าหน้าที่อีกคนให้กับลูกค้า พี่อีกคนลืมหยิบเงินที่เตรียมไว้มาจากบริษัทแล้วถามเราว่ามีเงินสดไหม เราต้องจ่ายค่าโอนเป็นเงินสด โอนเงินไม่ได้ เฮ้ยโลกมันเปล
สมาชิกหมายเลข 6143377
อยากสอบถาม(J&T Express)
คือเราสั่งของใน ต.ต ประมาร 20กว่าชิ้น รวมเป็นเงิน2พันกว่าบาท คือของส่งตั้งแต่28สิงหาคม จนวันนี้4กันยายนของยังไม่มาถึง โทรหาพนักงานก็ไม่ติด พนักงานติดต่อกับมาว่า ลูกค้าครับขออนุญาติตีของกับนะครับพอดีไม
สมาชิกหมายเลข 6161683
อยากให้ผู้ขาย บริษัทขนส่ง เช่น เคอรี่ ช่วยกันหามาตรการ บทลงโทษ แบล็คลิส ลูกค้าชำระปลายทางปฏิเสธรับของ
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ขาย ลูกค้า 80% เลือกชำระปลายทาง แล้วจะมีลูกค้าจำนวนหนึ่งที่ปฏิเสธรับของ ด้วยเหตุผล ไปต่างจังหวัด ไม่สะดวก สั่งของมาซ้ำกับคนที่บ้าน ไม่ต้องการของแล้ว อะไรต่างๆนานา สารพัด บางคนเป็นเ
เล็งตรงนั้น
ส่งของทางไปรษณีย์ไทย ข้างในสภาพเสียหาย แบบนี้ไปรษณีย์รับผิดชอบอะไรบ้างครับ
ผมขายพระเครื่อง ของที่ระลึก ออนไลน์ เป็นสมาชิกกับทางไปรษณีย์ไทยส่งของทุกวัน แพคส่งมาไม่ต่ำกว่าพันชิ้นแน่นอน แพคแบบยึดเทปติดด้านในไม่ให้เคลื่อน แล้วอัดด้วยกระดาษอีกที วันนี้ลูกค้าทักมาว่าได้รับพระเครื่
สมาชิกหมายเลข 1001272
J&T ทำสินค้าสูญหาย บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบ ยื่นเคลมก็ปฏิเสธ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ส่งของให้ลูกค้า ผ่าน J&T เมื่อวันที่ 6/6/68 เช็ควันที่ 12 สถานะ ยังไม่อัพเดท อัพเดทถึงวันที่ 6 ไม่เคลื่อนไปไหนเลยค่ะ ก็เลยสอบถามไปยังสาขาต้นทาง เขาแจ้งว่า พัสดุถูกคัดแยกไปผิดสาขา เราคิดว่า ของน่า
สมาชิกหมายเลข 8911564
พนักงาน j&t ส่งของผิดบ้าน ตามของมา 3 วันแล้วยังไม่ได้เลย
พอดีมีของไม่ได้เก็บเงินปลายทาง พนักงานส่งของเป็นของบริษัท J&T วันที่ส่งของไม่ได้มีการโทรมาหาลูกค้า ส่งของผิดบ้าน เราได้โทรตามของไปที่เบอร์ของพนักงานส่งที่อยู่ใน app เช็คพัสดุ ได้คำพูดกลับมาแย่ๆ พู
สมาชิกหมายเลข 8881613
เมื่อวานเจอแท็กซี่ปฏิเสธลูกค้า
ลูกค้าขึ้นรถไปแล้วนะ โดนปฏิเสธ ก็ต้องหน้ามุ่ยเดินลงจากรถ ก็สงสัยว่าทำไมเขาถึงไม่เรียกแก๊ป ไม่ต้องเสียเวลาคุย ไม่ต้องเสียอารมณ์ด้วย แพงกว่าหน่อยแต่ก็สบายใจกว่า สมัยเรียนเคยโดนแท็กซี่ปฏิเสธเป็น 10 คัน
jakemd11
คืนสินค้า Lazada เรื่องมากฉิบหา....
ไม่เหมือน Shopee เลย หากลูกค้าคืนสินค้าระบบรับคืนสินค้าเลย แจ้งขนส่งเข้ารับสินค้าหรื้อส่งด้วยตัวเอง พอสินค้าเข้าระบบขนส่งคืนเงินทันที เพราะยังไงเงินของลูกค้าก็อยู่ใน shopee แต่... Lazada เรื่องมากฉิบห
Maxter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของในshoppe ลูกค้ากดยกเลิกชิ้นเป็นหมื่นทำยังไงดีครับ
ลูกค้าสั่งตอนกลางคืนตอนเช้าผมเอาไปส่ง
ขนส่งถึงลูกค้าภายใน2วัน แต่ลูกค้าปฏิเสธรับของ
แล้วเลือกแบบเก็บเงินปลายทาง
ทักไปก็ไม่ตอบ ไม่มีเหตุผลอะไรเลย
เราควรจัดการปัญหาแบบนี้ยังไง