หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการ Gomo by AIS ที่ต้องปรับปรุงด่วน
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
มีการซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เนตผ่านแอพ GOMO โดยชำระผ่านแอพกรุงไทย
แต่ไม่ได้รับแพ็คเดจที่ซื้อ ก็เข้าไปติดต่อผ่านแชท ซึ่งรอนานมาก ราวๆ 30 นาที
ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆกลับมา
ใครใช้แล้วมีปัญหาแบบเดียวกันกับเราบ้าง
เล่าสู่กันฟังครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
เบอร์โดนระงับ gomo by ais ติดต่อพนักงานยังไง คุยกับ bot มา 2 วันแล้ว
เบอร์โดนระงับ gomo by ais ติดต่อพนักงานยังไง คุยกับ bot มา 2 วันแล้ว ให้พนักงานโทรกลับมา 0918296947
กุสตั้น
เรื่อง การจ่ายค่าแพ็คเกจ เน็ต ais gomo แล้วไม่ต่อการใช้งานให้ แจ้งเรื่องแล้วไม่มีการตอบกลับใดๆ จนต้องได้เสียเงินอีกรอบ?
ช่อยตอบหน่อย gomo by ais ต้องทำยังไง จะได้เงินคืนไหม อีเมล์ zesgot19@gmail.com ทำรายการไปหลายรอบ เกิน 3 ชั่วโมงแล้วก็แล้ว ติดต่อพนักงานก็ยากส่งข้อมูลการโอนเงินจ่ายแล้วก็แล้ว สรุปเงียบคือ?
สมาชิกหมายเลข 9013155
GOMO ตัดเงินแล้ว แต่ไม่ต่อโปรให้อะ
สมัครแพ็คเกจแบบ unlimited 259 ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ ตัดเงินไปแล้ว แต่ไม่ต่อแพ็คเกจให้ ต้องทำไงคะ คือติดต่อไปก็หายเข้ากลีบเมฆ
MYMEKO
สมัครแพ็คเกจ we tvผ่านทาง ais แล้ว ใช้vipไม่ได้
สมัครแพ็คเกจ we tvผ่านทาง ais แล้ว ใช้vipไม่ได้ ติดต่อไปทุกช่องทางแล้ว ยังไม่มีการตอบกลับ ค้นหาข้อมูลแก้ไข แล้ว พึ่งเป็นสมาชิกใหม่ ไม่สามารถส่งหลังไมค์ได้ ถ้าทาง ais มาเจอช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ ติดต่อ w
สมาชิกหมายเลข 9045661
AIS ถ้าจะเป็น partner กับ application ดูหนัง กรุณารับผิดชอบด้วยนะครับ
ผมสมัครแพ็คเกจ play asian ไป บ้านอีกหลังผมสมัครแพ็คเกจ play premium plus สรุปแล้วผมก็ผูกแอปอ้ายฉีอี้ไม่ได้ แถม Wetv ที่อยู่ในแพ็คเกจเก่าก็มาสับสนกับแพ็คเกจใหม่ ปัจจุบันผมยังผูก app อะไรไม่ได้เลย ส่
ต้นไม้ในใจกลางโลก
ซิม GOMO by AIS เป็น ซิมเติมเงิน หรือ ซิมรายเดือนเหรอ
สงสัยอ่ะ..
สมาชิกหมายเลข 7632509
ช่วยแนะนำแพ็คเกจเน็ตAis
ช่วยแนะนำแพ็คเกจเน็ต ais ทีค่ะ รายเดือน30วัน ราคาถูกๆทีค่ะ พอดีพึ่งเปลี่ยนมาใช้ais ใช้เน็ตไม่เยอะค่ะ ใช้แค่ช่วงไปทำโรงงาน วันนึงทำงานแค่8-9 ชั่วโมง จะได้ใช้เน็ตช่วงพักเบรก20-30 นาที ต่อวันค่ะ ไม่ได้ใช
สมาชิกหมายเลข 9035120
เน็ต ais gomo ห่วยมาก
เป็นตั้งแต่ต้นเดือนก่อนหน้านี้ไม่เป็น เน็ต ais 10 mpbs เน็ต gomo 15 mbps เล่น rov ก็ปิงขึ้นตลอด ดูยูทูปก็ไม่ได้เต็มที่แค่ 240p เปิด Google map ก็ช้า เฟสก็แทบเล่นไม่ได้แค่อ่านคอมเม้นท์ยังยากเลย เมื่อก
สมาชิกหมายเลข 7123951
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7148663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการ Gomo by AIS ที่ต้องปรับปรุงด่วน
แต่ไม่ได้รับแพ็คเดจที่ซื้อ ก็เข้าไปติดต่อผ่านแชท ซึ่งรอนานมาก ราวๆ 30 นาที
ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆกลับมา
ใครใช้แล้วมีปัญหาแบบเดียวกันกับเราบ้าง
เล่าสู่กันฟังครับ