ปัญหาการเปลี่ยน SIM เป็น eSIM ของ GOMO ส่งเรื่องเข้าระบบ Chat หลายครั้ง แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ

กระทู้คำถาม
ขอความช่วยเหลือ

ผมมีเบอร์ GOMO จำนวน 2 เบอร์
ย้ายเครือข่ายมาจาก AIS ทั้งคู่
ตัว SIM เป็นของ AIS
(ไม่ได้เปลี่ยนเป็น SIM ของ GOMO)
ซึ่งยังสามารถใช้งานได้ดี

ปัญหา คือ
1. ผมต้องการย้าย SIM เบอร์แรก
จากเครื่อง iPhone 8
(รุ่นนี้ ไม่รองรับ eSIM)
ไปใช้งานบนเครื่อง iPhone Air
(รองรับเฉพาะ eSIM)
พยายามทำตามคำแนะนำ
ในระบบ Chat ของ GOMO แล้ว
แต่ก็ยังไม่สามารถย้าย SIM ได้

2. ผมต้องการเปลี่ยน SIM เบอร์ที่สอง
บนเครื่อง iPhone SE 2 (2020)
(รุ่นนี้รองรับการใช้งาน eSIM)
เป็น eSIM


หมายเหตุ
• ระหว่างพิมพ์กระทู้นี้
แชทบอทตอบกลับมาพอดี
แต่ก็ตอบช้ามาก

• รอประมาณ 4 ชั่วโมงครึ่ง
(จากการแจ้งครั้งล่าสุด)
ส่วนการแจ้งครั้งแรก
ไม่มีการติดต่อกลับ

• แชทบอทแจ้งให้
ส่งเอกสารยืนยันตัวตน
และรีบปิดเรื่องทันที
(ภายใน 1 นาที)
โดยที่ผมยังไม่ทันจะตอบกลับ
ข้อความใดๆ เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่