หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemoveเติมเงิน จะระงับซิมต้องทำไง โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
กระทู้คำถาม
SIM Card
truemove
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
มือถือชำรุด ซิมการ์ด true ติดอยู่ข้างใน
ใข้งานไม่ได้ จะระงับซิม ชั่วคราวครับ
ต้องทำไงครับ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่มีเมนูให้คุยกับพนักงานเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
J&T ขึ้นว่าเซนรับของแล้ว แต่ยังไม่ได้ของ ติดต่อสาขาปลายทาง และคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ทำไงดี?
รอรับพัสดุ,ปกติก็ไม่นาน.เอะใจ เลยกดติดตามพัสดุดูวันนี้(04/08/64) มันขึ้นว่าเซ็นรับพัสดุเรียบร้อยแล้ว ในวันที่02/08/64 แต่ยังไม่ได้ของเลยค่ะ ติดต่อสาขาปลายทางก็ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ ทำไงดีค
สมาชิกหมายเลข 6579596
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
ทรูมูฟเอช
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟเอสปัญหาทางด้านอินเตอร์เน็ตซึ่งติดต่อยากมากโทร 1242 ก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7623998
ร้องเรียนทรู ทางไหนได้บ้างคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้
มีเทเลเซลของทรูโทรมาแนะนำซิมให้กับเรา เรายอมรับว่าเรารับซิมนั้น แต่ตามความเข้าใจของเราคือ ใส่ซิมแล้วลงทะเบียนเมื่อไหร่ถึงจะเริ่มคิดค่าใช้จ่าย แต่พอเรามารู้อีกทีคือยอดขึ้นมา 3200 บาท ที่เรารู้ยอดเพราะเ
สมาชิกหมายเลข 6374062
พนักงานส่งของ J T Express เซ็นรับเอง โยนของเข้ามาในรั้วบ้านไม่ติดต่อเข้ามา โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย
สวัสดีครับ ผมสั่งสินค้าจากเว็ป Shopee สั่ง Kalimba มาให้มาส่งที่บ้าน ผมอยู่บ้านทั้งวัน ไม่มีพนักงานติดต่ออะไรหรือข้อความแจ้งอะไรมาเลย พอดูในเว็ปขึ้นว่าเซ็นรับแล้ว ผมไปดูหน้าบ้านเจอของกองอยู่ในรั้วกับพ
สมาชิกหมายเลข 6546151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SIM Card
truemove
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemoveเติมเงิน จะระงับซิมต้องทำไง โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
ใข้งานไม่ได้ จะระงับซิม ชั่วคราวครับ
ต้องทำไงครับ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่มีเมนูให้คุยกับพนักงานเลยครับ